Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hằng - Thúy Hạnh khoe nét đẹp mặn mà

Sau 20 năm đam mê và theo đuổi nghiệp thời trang, sắp tới đây hai chị em sẽ cùng tổ chức một buổi dạ tiệc kỉ niệm hành trình của mình.

Bắt đầu bén duyên với công việc thời trang và người mẫu từ những năm 1993, trải qua 20 năm Thúy Hằng – Thúy Hạnh đã thử sức và chuyển mình làm nhiều công việc khác nhau nhưng dường như thời trang vẫn là cái nghiệp luôn giữ chân hai chị em lâu nhất.
Sau chuyến hành trình 20 năm làm công việc mà cả hai đều đam mê và theo đuổi, sắp tới đây vào ngày 4/12, hai chị em sẽ cùng nhau  tổ chức một đêm dạ tiệc ấm cúng với tên gọi Dạ tiệc Symphony -  Kỷ niệm 20 năm Thúy Hằng - Thúy Hạnh tại trung tâm hội nghị White Palace.
Đây là cơ hội để Thúy Hằng - Thúy Hạnh gửi lời tri ân cảm ơn đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đã luôn ủng hộ hai chị em trên bước đường công việc của mình.
Để chuẩn bị cho đêm tiệc này. Thúy Hằng – Thúy Hạnh cũng đã lựa chọn 20 tấm hình ưng ý nhất để trưng bày trong khu vực triển lãm hình ảnh của hai chị em.
Ngoài ra, đêm dạ tiệc sẽ có sự tham gia biểu diễn của Dàn nhạc Giao hưởng Nhà hát Giao hưởng - Nhạc, Vũ kịch cùng phần chỉ huy – nhạc trưởng Trần Nhật Minh và nghệ sĩ violin Bùi Công Duy.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Quốc Huy.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm