Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hằng 'tố' Bình Minh bạo dạn khi làm người thứ ba

Trong buổi họp báo ra mắt phim "Mưa bóng mây", nữ diễn viên Thúy Hằng chia sẻ, trong khi Trung Hiếu thơm cô rất nhẹ, nam người mẫu lại rất mạnh dạn hôn khi bộc lộ tình cảm.

Chiều 27/10, buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình 37 tập - Mưa bóng mây - của đạo điễn, NSƯT Trọng Trinh đã được tổ chức tại thủ đô Hà Nội với sự tham dự của đông đảo dàn diễn viên tham gia phim. Dù không có mặt trong buổi họp báo song cái tên Bình Minh lại được nhắc tới nhiều khi bạn diễn của anh - nữ diễn viên tay ngang Thúy Hằng - người có khá nhiều cảnh tình cảm với nam người mẫu tiết lộ, Bình Minh rất bạo dạn, hôn thật tới mức đạo diễn Trọng Trinh sau khi thực hiện song cảnh quay đã dí dỏm đùa, ông bố hai con "biết chọn mâm mà ăn". 

Đạo diễn Trọng Trinh và dàn diễn viên tham gia bộ phim Mưa bóng mây.

Mưa bóng mây là bộ phim xoay quanh mảng đề tài nóng bỏng: ngoại tình với câu chuyện về cuộc sống của ba cặp vợ chồng. Ba người phụ nữ trong nhóm bạn rơi vào những hoàn cảnh, tình huống khác nhau.

Nhân vật Bích do Thuý Hà thể hiện là một giáo viên cấp ba, có chồng là cán bộ nghiên cứu có tài và hai con ngoan ngoãn. Tuy nhiên, Bích không hài lòng về khả năng kiếm tiền của chồng, để gánh nặng tài chính dồn hết lên đôi vai vợ. Mọi chuyện trở nên căng thẳng khi Bích hiểu lầm chồng - Tài - ngoại tình với người bạn tri kỷ tên Vân. Sự mệt mỏi trở thành nỗi uất hận, cô tung hê tất cả khiến cho Tài (NSƯT Trọng Trinh), dù còn tình cảm với vợ vẫn đưa ra quyết định ly hôn. Tới lúc này, Bích muốn cứu vãn mọi chuyện thì đã quá muộn...

Nhân vật thứ hai trong phim là Huệ do diễn viên Thanh Hoà thủ vai. Cô là người thành công nhất về đường công danh sự nghiệp trong nhóm bạn ba người. Tuy nhiên, khi biết chồng mình - Đức (Huy Trinh) là người yếu sinh lý và không có khả năng có con, trong một phút không kiềm chế, Huệ đã ngã vào vòng tay một chàng trai trẻ.

Người cuối cùng trong nhóm bạn ba người là Nga do Thuý Hằng thủ vai. Diễn viên tay ngang này vào vai một người phụ nữ nhu mì, hết mực vì chồng con. Cuộc sống của Nga được coi là hoàn hảo khi đầy đủ vật chất, chồng yêu thương, con ngoan ngoãn, lại có mẹ ở gần chăm sóc. Tuy nhiên, do ngại thay đổi nên cuộc sống của cô chuẩn mực, như được lập trình, điều này làm cảm xúc yêu đương giữa hai vợ chồng trở nên nhàm chán. Điều này khiến cho Lân - chồng Nga - do NSƯT Trung Hiếu thủ vai - mắc sai lầm khi ngoại tình với một cô gái mát-xa. Sau những phút giây choáng váng, Nga dần biến thành một con người khác. Cuối cùng, cô chọn ngoại tình với nhân vật do Bình Minh thể hiện như một cách để trả thù Lân.

Diễn viên Thúy Hà, Thúy Hằng, Thanh Hòa đảm nhận 3 vai nữ chính trong phim.

Tất cả các nhân vật trong phim đều phải đối mặt với chuyện ngoại tình, người lao vào cám dỗ đam mê, kẻ hoảng hốt trong mù quáng ghen tuông, mất lòng tin vào người bạn đời để rồi đẩy hạnh phúc gia đình vào bi kịch. Nhưng chịu đau khổ, thiệt thòi nhất lại là những đứa trẻ sau "cơn mưa bóng mây" của cha mẹ khi phải tan đàn xẻ nghé. Đứa ở lại với mẹ, đứa theo bố đi xa, đứa trở nên trầm cảm khi phải ngày ngày chứng kiến cảnh bố mẹ không còn yêu thương nhau mà trở nên hằn học, hận thù... Đó cũng chính là thông điệp mà bộ phim muốn mang tới cho khán giả màn ảnh nhỏ.

Mưa bóng mây là bộ phim tâm lý gia đình, xã hội sâu sắc. Kịch bản phim dựa trên những câu chuyện hoàn toàn có thật được nhà báo Kim Ngân chắt lọc từ những chuyện gia đình mà chị đã được nghe trong hơn 10 năm dẫn chuyên mục Người xây tổ ấm của Đài Truyền hình Việt Nam. Đạo diễn Trọng Trinh sử dụng cách kể chuyện đơn giản, sâu lắng, đưa người xem tới những cảm xúc thật về cuộc sống, với những cung bậc khác nhau của tâm lý, tình cảm của con người trong sự chồng chéo của những mối quan hệ thời hiện đại. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nhiều trải nghiệm như NSƯT Trọng Trinh, NSƯT Trung Hiếu, Thuý Hằng, Thuý Hà, Thanh Hoà, Chí Nhân, Bình Minh...

Mưa bóng mây sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào thứ 5,6 hàng tuần từ ngày 21/11.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm