Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh: 'Biết sống chung với thói xấu của chồng'

'Tôi là tuýp phụ nữ khá năng động và tư tưởng thoáng, tôi biết cách cân bằng cuộc sống và biết sống chung với những thói xấu của chồng.' - Thúy Hạnh chia sẻ.

Thúy Hạnh: 'Biết sống chung với thói xấu của chồng'

'Tôi là tuýp phụ nữ khá năng động và tư tưởng thoáng, tôi biết cách cân bằng cuộc sống và biết sống chung với những thói xấu của chồng.' - Thúy Hạnh chia sẻ.

>> Thúy Hạnh lãng mạn trong clip tự hát
>> Thúy Hạnh 'để những bon chen bên ngoài thềm nhà'

Thúy Hạnh: 'Biết sống chung với thói xấu của chồng'

Một cặp đôi rất đẹp trong làng nghệ, chàng là một nhạc sĩ tên tuổi, nàng là một người mẫu không chỉ thành công trên sàn diễn mà còn quản lý chuyên môn của một công ty người mẫu hàng đầu tại Việt Nam.

- Nhìn hình ảnh anh chị xuất hiện bên nhau rất đẹp, nhiều người nghĩ, để có hạnh phúc tràn ngập như hôm nay, ắt hẳn anh chĩ đã “nghiên cứu” về nhau kỹ lắm?

- Chúng tôi đến với nhau như duyên phận, khi gặp anh tôi đã biết rằng anh là người tôi cần trong cuộc sống, từ khi quen biết đến khi cưới không phải là thời gian quá dài những cũng không quá ngắn.

- Vậy chị nghĩ sao về chuyện yêu là cưới?

- Có nhiều câu chuyện tình yêu, và người ta thường hay nhắc đến câu chuyện tình yêu sét đánh. Khi thấy đối phương là nửa kia trong cuộc sống của họ thì chuyện yêu là cưới không phải là vấn đề đáng bàn. Nhưng nếu với những cặp tình nhân trẻ, chưa đủ trải nghiệm trong cuộc sống mà đã vội vã đám cưới thì sau này họ cũng sẽ sớm chia tay. Quan trọng nhất vẫn là tình cảm từ 2 phía và sự chia sẻ, đặc biệt, phải biết cách giữ lửa cho cuộc sống gia đình thì dù họ yêu là cưới thì họ vẫn hạnh phúc lâu dài.

- Thực tế đã không còn xa lạ với hình ảnh hàng trăm, thậm chí hàng ngàn cặp đôi yêu nhau xuất hiện trong một đám cưới tập thể, hoành tráng nhân một ngày đẹp, sự kiện ấn tượng nào đó. Và… đáng buồn thay, đã không có ít cặp rơi vào cảnh ly hôn. Theo chị, bí quyết nào để các bạn trẻ không rơi vào tình trạng đó?

- Như tôi có nói ở trên, quan trọng nhất vẫn là tình cảm từ hai phía. Cả hai đều nên biết cách hâm nóng tình yêu và chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, cái "Tôi" của mỗi người cũng nên giảm bớt thì mới có tiếng nói chung trong gia đình. Người phụ nữ cũng rất quan trọng để giữ được hạnh phúc gia đình, nhưng thường các bạn gái trẻ lại hay hiếu thắng, nên rất dễ xảy ra tình trạng ly hôn.

Thúy Hạnh: 'Biết sống chung với thói xấu của chồng'

- Chưa bao giờ người ta thấy chị than phiền hay kể khổ về một tính xấu nhỏ bé nào của ông xã, phải chăng nhạc sĩ Minh Khang là người đàn ông hoàn hảo nhất mà từ trước đến giờ chị thấy?

- Trên đời này không có ai hoàn hảo cả, tôi và ông xã cũng không ngoại lệ. Các cụ đã có câu: yêu nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau bồ hòn cũng méo. Tôi là tuýp phụ nữ khá năng động và tư tưởng thoáng, tôi biết cách cân bằng cuộc sống và biết sống chung với những thói xấu của chồng. Đôi khi mà chồng không dùng thói xấu lại nhớ ấy chứ!

- Có quy ước gì không trong việc hành xử của cả hai mỗi khi “lửa nổi, cơm sôi”?

- Vợ chồng tôi không có quy ước gì to tát, là người phụ nữ tôi luôn biết mình nên nhịn, một diều nhịn chín điều lành mà. Có mất mát thiệt thòi gì đâu? Nhịn một chút cho yên cửa yên nhà, rồi khi nào hết sôi lửa thì lại ngồi thủ thỉ bên tai chồng, đàn ông ưa ngọt lắm !

- Bận rộn lắm, có lẽ anh chị ít có thời gian cho nhau?

- Nói là bận rộn chứ chúng tôi quan niệm bận hay không là do mình sắp xếp công việc, nếu muốn không bận thì nhận bớt việc đi để dành cho nhau chút thời gian hâm nóng tình cảm chứ. Gia đình chúng tôi có bận mấy cũng cố gắng quây quần bữa tối bên nhau, thỉnh thoảng tôi lại tổ chức những chuyến đi du lịch rồi cả nhà cùng đi để có nhiều thời gian bên nhau hơn, vừa là để thư giãn, tiếp sức cho công việc sắp tới.

- Nhìn cảnh anh chị thật hạnh phúc với các con, không ít người cảm thấy… ganh tị. Nhiều người nói chị cố tình khoe mái ấm, chị nghĩ sao?

- Tôi không cố tình khoe mái ấm, nhưng tôi đang có một gia đình hạnh phúc với hai cô gái dễ thương như thế thì nên chia sẻ chứ giấu đi làm gì. Tôi nghĩ gia đình nào cũng có sự hạnh phúc riêng, đâu chỉ riêng gia đình tôi. Tôi cũng mong tất cả các bạn đều hạnh phúc.

Thúy Hạnh: 'Biết sống chung với thói xấu của chồng'Thúy Hạnh: 'Biết sống chung với thói xấu của chồng'

Thúy Hằng - Thúy Hạnh trong bộ ảnh bà bầu ấn tượng.

- Có lẽ chị là bà bầu đầu tiên dám khoe hình “bụng bự” trên báo, chị nghĩ gì khi phá đi cái suy nghĩ có phần cỗ lỗ sĩ là “bà bầu chỉ nên nghỉ dưỡng và chờ ngày sinh, chụp ảnh khoe dáng làm chi trong hoàn cảnh đó”?

- Thực ra việc khoe bụng bầu trên thế giới khá nhiều nghệ sĩ đã làm, chúng tôi (bao gồm tôi và chị Hằng) đều mong muốn giữ lại khoảnh khắc đẹp đó khi mà trùng hợp cả 2 chị em đều cùng mang bầu và gần như bằng tháng nhau. Nhiều người nghĩ là mang bầu thì không cần làm đẹp, chỉ cần nghỉ ngơi. Tôi lại không nghĩ thế, lúc mang bầu cũng nên đẹp chứ, để chồng mình và mọi người nhìn mình không thấy chán, nên bây giờ cũng có rất nhiều dịch vụ cho các chị em mang bầu, từ trang phục đến trang điểm và cả chăm sóc bằng spa nữa. Còn lưu lại hình ảnh lúc mang bầu thì tùy suy nghĩ mỗi người, có thể vì chị em tôi có tư tưởng thoáng nên muốn phá đi suy nghĩ cổ xưa.

- Năm mới, sẽ là một cuộc sinh nở đồng nhất ngày tháng của 2 chị em song sinh Thúy Hằng – Thúy Hạnh chứ?

- Chắc sẽ không có lần sinh nở nào trùng lặp như cuối năm 2008 tôi sinh bé Suti và chị Hằng sinh bé Bông nữa đâu. Chúng tôi đều quan niệm con cái là lộc trời cho, đại gia đình chúng tôi đã rất vui mừng khi cùng một năm đón chào 2 thành viên mới. Nhưng thật khó để có một lần trùng lặp như vậy.

- Tết này, chị sẽ đi đâu và ăn Tết như thế nào? Có cảm thấy nặng nề không với vai trò… làm dâu mỗi khi Tết đến, xuân về?

- Gia đình chúng tôi năm nay sẽ ăn Tết ở Hà Nội, lần đầu tiên cả tổ ấm nhỏ của chúng tôi sẽ cùng nhau ăn Tết với đại gia đình ở Hà Nội. Chúng tôi sẽ dành thời gian đi thăm họ hàng nội ngoại theo truyền thống của người dân Bắc. Sau đó cả nhà sẽ vào Nam thăm gia đình bên nội rồi cùng nhau đi du lịch đầu năm, để có năng lượng tốt cho một năm mới cùng như sức khỏe cho hai bé. Gia đình chúng tôi thiệt thòi là ông bà nội đã không còn nữa, nên các bé sẽ ăn Tết với ông bà ngoại.

Thúy Hạnh: 'Biết sống chung với thói xấu của chồng'

- Lời chúc nào của chị cũng như mơ ước nào của Elite Việt Nam mà chị muốn gửi đến bạn đọc cũng như sẻ chia trong dịp đầu năm mới?

- Tôi xin chúc tất cả độc giả một năm mới dồi dào sức khỏe, có sức khỏe sẽ có thể làm được mọi điều, tiếp đến gia đình hạnh phúc, an khang thịnh vượng. Tôi cũng mong EvE Group sẽ tiếp tục vững bước cùng những khách hàng lâu năm và tiếp tục mang nhan sắc Việt đến với đấu trường quốc tế.

Trương Quốc Phong

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm