Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh chụp nude lúc mang bầu

Cùng với cô chị Thúy Hằng, cũng đang mang bầu, hai chị em sẽ thực hiện bộ ảnh bán khỏa thân.

Thúy Hạnh chụp nude lúc mang bầu

Cùng với cô chị Thúy Hằng, cũng đang mang bầu, hai chị em sẽ thực hiện bộ ảnh bán khỏa thân.

Tháng 11 tới, gia đình người mẫu Thúy Hạnh lại đón thêm một thành viên mới. Con đầu của Hạnh vừa mới hơn một tuổi.

Thúy Hạnh chụp nude lúc mang bầu
Thúy Hạnh và con gái đầu Gia Hân

- Trông sắc mặt của chị rất tươi và rạng rỡ, Thúy Hạnh có thể tiết lộ tin vui được không?

- Tôi đang rất vui và hạnh phúc! Tôi và anh Khang đang chuẩn bị đón chào thêm một bé gái nữa vào tháng 11/2008. Đặc biệt gia đình tôi đúng là có “song hỷ” – niềm vui nhân đôi khi cả chị Thúy Hằng cũng sắp sinh một baby thứ 2, gần như cùng một thời điểm với tôi vào tháng 12.

- Vậy là hai chị em lại “sinh đôi” một lần nữa, nhưng lần này có cùng là hai cô gái xinh đẹp không?

- Cũng là hai cô con gái, nhưng chị Hằng thì “10 điểm” vì đã có một bé trai 5 tuổi, giờ sắp sinh một bé gái. Tôi thì lại  thích con gái vì nhà có hai chị em gái cũng vui, tình cảm, mà mình thì rất thích mua váy áo làm đẹp cho con gái. Bé Suli (Gia Bảo) nhà tôi cũng mới quay quảng cáo cho sữa Dumex đấy.

Anh Khang mê con gái lắm, mặc dù theo tâm lý đàn ông Việt Nam thì vẫn muốn tôi đẻ thêm một thằng cu cho có nếp có tẻ. Nhưng sau lần này chắc tôi sẽ…trốn luôn thôi. (cười tươi)

- Gần đến ngày “ở cữ” và xem ra Thúy Hạnh vẫn đi lại và làm việc quá nhiều nhỉ?

- Đúng vậy, dường như không lúc nào tôi ngồi yên. Công việc ở công ty quá bận, cùng với những lời mời làm MC các sự kiện, tham gia đóng phim, quảng cáo…và cả giúp đỡ ông xã Minh Khang làm album cho các ca sỹ. Tôi vẫn ham công việc lắm, vẫn chưa muốn nghỉ.

Hồi tôi mang bầu bé Gia Hân, đến tháng thứ 7 tôi vẫn lên sân khấu dẫn chương trình. Sau khi sinh 1 tháng, do công việc quá nhiều tôi cũng trở lại làm việc ngay. Mang bầu lần này, đến tháng thứ 6 tôi vẫn còn đi dẫn chương trình tại Quy Nhơn đấy chứ.

- Làm nhiều như vậy thời gian nào chị dành để chăm bé?

- Tôi rất may mắn vì có ông bà ngoại rất quan tâm. Bình thường nếu không phải đi công tác, tôi thường tự tay chăm sóc bé Gia Bảo.

Còn những khi đi công tác, bà ngoại đã giúp tôi chăm sóc bé rất chu đáo, vì vậy mà tôi rất yên tâm khi gửi cháu cho bà. Những lúc đi xa nhớ con lắm, ngày nào tôi cũng gọi điện thoại về nói chuyện với bé, nhưng chỉ có điều bé mới chỉ bập bẹ, nói được ít quá! (cười).

- Chị đã tính đặt tên cho bé thứ hai chưa?

- Tôi đã chọn rồi! Tôi và anh Khang quyết đặt tên cho bé là Gia An với ý nghĩa là cả gia đình bình an. Nếu suy ra thì tên cả nhà có ý nghĩa bao bọc lẫn nhau là: trong Khang có Hạnh, trong Hạnh có Hân, trong Hân có An.

Thúy Hạnh chụp nude lúc mang bầu
Gia đình hạnh phúc của Thúy Hạnh

- Nghe nói hai chị em đã có quyết định lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt này?

- Đúng vậy, đây là dịp đặc biệt khi hai chị em tôi cùng có bầu một lúc nên tôi và chị Thúy Hằng quyết định chụp một bộ ảnh bầu bán nude. Chị em tôi tin tưởng vào tay máy của nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải nên nhờ anh giúp chúng tôi thực hiện bộ ảnh đặc biệt này.

- Chị và nhạc sỹ Minh Khang đều là nghệ sỹ. Hai nghệ sỹ sống trong một mái nhà có khó sống không?

-  Ai cũng nói tình cảm của nghệ sỹ thường hay bốc đồng và dễ thay đổi, nhưng tôi gặp anh Khang khi đã đủ chín chắn để hiểu người đàn ông trong gia đình cần những gì!

Anh Khang là người có đủ những tố chất tôi cần của người đàn ông trong gia đình. Tôi và anh Khang cũng như bao gia đình bình thường khác, cũng có lúc này lúc kia, tư tưởng cũng trái ngược nhau nhiều, nhưng đã sống cùng nhau thì mỗi người nên biết điều, nhường nhịn nhau một chút. Lúc tôi nóng thì anh Khang nguội, lúc anh nóng thì tôi nguội.

Chúng tôi rất ít khi đi ăn ngoài nhà hàng, ngoài những lúc đi công việc, chúng tôi chỉ muốn về nhà. Tôi thường tự nấu các món ăn yêu thích cho cả hai vợ chồng. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy gia đình là nơi “trú ẩn” bình yên.

Theo Hà Nội Mới

Theo Hà Nội Mới

Bạn có thể quan tâm