Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Hạnh đắt show dẫn chương trình

Sau công việc giám khảo của chương trình "Vietnam Got Talent", cựu người mẫu đình đám nhận được nhiều lời mời làm MC cho các chương trình lớn nhỏ.

Thúy Hạnh là trường hợp khá đặc biệt của showbiz Việt. Rời sàn catwalk, cô càng được chú ý bởi công việc giám khảo ở Vietnam Got Talent hay MC của hàng loạt chương trình truyền hình lớn nhỏ như Sức sống mới, 7 ngày vui sống, Đến từ sao Kim...
Không chỉ có ngoại hình quyến rũ, Thúy Hạnh còn có khả năng dẫn chuyện thông minh, sắc sảo. Chính bởi vậy, mới đây, cô tiếp tục nhận lời mời làm MC cho chương trình Sức khỏe và cuộc sống phát sóng trên kênh VTV2 của ĐTH Việt Nam.
Thúy Hạnh cho biết cô không cần suy nghĩ nhiều mà đồng ý ngay khi nhận được lời đề nghị từ ê-kíp bởi cảm thấy chương trình rất ý nghĩa và bổ ích.
Bà xã của nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ: "Chương trình có sự tham gia của rất nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về sức khỏe trong và ngoài nước nên chắc chắn giải đáp thắc mắc của khán giả xem truyền hình. Hơn nữa, chương trình cũng cung cấp cho khán giả những kiến thức cần thiết và hữu ích về sức khỏe trong cuộc sống, để mỗi người có thể tự trở thành một bác sĩ gia đình".
Thúy Hạnh không hề giấu diếm việc cô đã học thêm được nhiều kiến thức về sức khỏe của cả gia đình sau khi đảm nhận công việc MC cho chương trình Sức khỏe và cuộc sống.
Ngoài những trao đổi, chia sẻ của Thúy Hạnh với các chuyên gia y tế, dinh dưỡng..., chương trình còn có loạt phim sitcom mang tên Chuyện thầy lang. Chuỗi phim ngắn này có sự góp mặt của NSƯT Trần Đức và rất nhiều diễn viên hài trẻ triển vọng từng vào vai Ô Lê, Ô La…trong phim sitcom Phóng viên vui nhộn.

G.A.

Ảnh: Thúy Hằng

Bạn có thể quan tâm