Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Minh giúp cool boys tút lại vẻ đẹp trai

5 chàng trai được chọn đã có một ngày thật thỏa thuê đi tút lại vẻ đẹp của nhan sắc. Trước giờ Umbrella Party diễn ra, 5 cool boys tỏ ra rất nhiệt tình và hào hứng.

Thùy Minh giúp cool boys tút lại vẻ đẹp trai

5 chàng trai được chọn đã có một ngày thật thỏa thuê đi tút lại vẻ đẹp của nhan sắc. Trước giờ Umbrella Party diễn ra, 5 cool boys tỏ ra rất nhiệt tình và hào hứng.

5 chàng cool boys đã cùng nhau tụ hội tại trụ sở Yan để chuẩn bị quá trình tút lại vẻ đẹp của nhan sắc. Buổi sáng, lần đầu tiên đứng trước máy, không ít chàng tỏ vẻ hơi bỡ ngỡ dù trước đó, họ đã rất tự tin khi đối diện với các thử thách không hề đơn giản để được chọn vào nhóm 5 V.I.P boys đồng hành cùng 5 hotgirl nổi tiếng của làng giải trí Việt, trở thành những nhân vật chính, nổi bật của đêm tiệc.

Cool boy Nhất Duy cho biết đang rất hồi hộp và hào hứng vì muốt gặp Elly Trần - cô hotgirl mà từ lâu bạn hằng yêu mến. Vì muốn mình đẹp hơn và ghi điểm trong mắt các cô gái, Nhất Duy đã không ngần ngại hi sinh mái tóc khá dài trước đó của mình để húi cua trông khỏe khoắn và đẹp hơn.

Nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm đã nhanh chóng giúp 5 cool boys có được những mái tóc mới khác lạ và trông sành điệu hẳn.

Sau khi tút lại vẻ đẹp của mái tóc và trang điểm cho gương mặt thêm tươi sáng trước ống kính, 5 cool boys Nhất Duy, Minh Quân, Hoàng Phong, Thái Dương và Lê Đức Sơn Nam đã được ban tổ chức đưa đến những shop thời trang lớn, nổi tiếng tại Sài Gòn như Mizada, GAP... để chọn trang phục.

Tại shop thời trang, 5 cool boys đã phát huy tối đa khả năng sành điệu của mình bằng cách lựa chọn những trang phục thật đẹp và phù hợp. Chỉ có một chút rắc rối nhỏ là khi đứng giữa muôn vàn trang phục đẹp mà bộ nào cũng có vẻ tốt đối với mình, 5 cool boys cũng có thoáng chút ngập ngừng. Chẳng hề gì, cô MC linh hoạt Thùy Minh bằng cặp mắt tinh tường đã góp thêm cho các bạn và kinh nghiệm và ý kiến. Kết cục, cả 5 cool boys càng trở nên sành điệu, lịch lãm hẳn và sẵn sàng bước vào đêm tiệc Umbrella Party với vẻ tự tin cao độ nhất.

Các chàng trai bẽn lẽn vì chưa quen lắm với việc đứng trước máy.

5 chàng trai tự tin với tóc mới chụp ảnh lưu niệm cùng nhà tạo mẫu tóc Chí Tâm.

Sau một hồi làm tóc, Minh Quân tự tin với mái tóc xoăn lạ mắt và Nhất Duy với mái tóc ngắn khỏe khoắn.
 
 Tinh nghịch thể hiện cảm xúc trước ống kính.
 

Các cool boys thi nhau lựa trang phục.

MC Thùy Minh tư vấn và giúp các cool boy chọn trang phục phù hợp nhất.

 5 chàng trai trước và sau khi tút lại vẻ đẹp trai.

 Tiêu Phong

Photo: Mộc Xuyên

Theo Infonet

 Tiêu Phong

Photo: Mộc Xuyên

Bạn có thể quan tâm