Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Nga kể chuyện người đẹp và scandal trong liveshow hài

Nữ nghệ sĩ hài nổi tiếng đang chuẩn bị đưa liveshow "Xin lỗi em chỉ là con quỷ" về diễn tại Hà Nội và TP.HCM.

Sau sóng gió trong cuộc sống hôn nhân cũng như bị bạn lừa tiền bạc, Thúy Nga sống kín đáo hơn trước. Khác với việc mang tiếng cười cho khán giả trên sân khấu, ngoài đời, nữ diễn viên trở nên ít nói, dè dặt.

Thời gian này, Thúy Nga và con gái ở Việt Nam để tập trung thực hiện liveshow Xin lỗi em chỉ là con quỷ sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM. Liveshow đã được danh hài làm tại Mỹ vào năm ngoái và nhận được những phản hồi tốt.

Trong liveshow, Thúy Nga cũng chia sẻ một phần ngắn đời mình qua tiểu phẩm về Kiều nữ trả lời sốc. Chị cho biết, sau khi được giải thưởng trong cuộc thi nhan sắc, chị thấy nhiều người đẹp thích gây scandal để được nổi tiếng nên muốn khai thác đề tài nhiều tính thời sự này trong liveshow của mình. Khi diễn tại Mỹ, tiểu phẩm được khán giả yêu thích, do đó, Thúy Nga muốn mang tiếng cười châm biếm đến khán giả Việt.

Thúy Nga tiết lộ thêm, dù là liveshow hài nhưng chương trình được thể hiện tuyến nhạc kịch, kịch bản logic để không tạo sự nhàm chán nơi người xem. Liveshow Xin lỗi em chỉ là con quỷ còn có sự tham gia của Chí Tài, Minh Nhí, Vân Dung, Quang Thắng, Hiếu Hiền, Thành Trung, Chí Trung...

Hiện tại, cuộc sống của cô và con gái bên Mỹ khá ổn định. Ngoài đi diễn, cô dành tất cả thời gian cho con gái.

Bộ ảnh mới của Thúy Nga:








T.N

Ảnh: Nathan Thái Lê

Bạn có thể quan tâm