Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuý Ngân gợi ý bikini len đi biển ngày hè

Á khôi Nữ hoàng Trang sức 2009 khoe vẻ nóng bỏng trong những bộ cánh hai mảnh nhiều màu sắc bắt ánh nhìn.

Thuy Ngan dien bikini anh 1
Trong bộ ảnh mới, Thuý Ngân giới thiệu những thiết kế bikini len bắt mắt, đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Bộ sưu tập gồm những thiết kế nhiều màu sắc năng động phù hợp không khí mùa hè. 
Thuy Ngan dien bikini anh 2
Trong ảnh là thiết kế màu trơn giúp người mặc khoe vóc dáng chuẩn khi đi biển. Trang phục hai mảnh kén người mặc dành cho bạn gái có thân hình cân đối, không ngại khoe dáng. 
Thuy Ngan dien bikini anh 3
Nhà thiết kế của bộ sưu tập sử dụng kỹ thuật móc hiện đại, tạo nên sự mới mẻ, giúp người mặc làm mới hình ảnh và thoải mái đi biển.
Thuy Ngan dien bikini anh 4
 Thúy Ngân cho biết, cô chọn bikini để thực hiện bộ ảnh mới vì các thiết kế đang nằm trong xu hướng mùa hè. Không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ, chất vải truyền thống còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.
Thuy Ngan dien bikini anh 5
Ngoài những gam màu rực rỡ, nữ người mẫu còn chuộng thiết kế hồng pastel, gam màu tôn nước da và vẻ đẹp dịu dàng của người mặc.
Thuy Ngan dien bikini anh 6

Lê Huỳnh Thúy Ngân sinh năm 1991. Sau khi đoạt danh hiệu Á khôi Nữ hoàng Trang sức 2009, người đẹp tham gia showbiz với vai trò người mẫu. Có thời điểm, cô và đạo diễn Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng về mối quan hệ.



Khánh Ly

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm