Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy thủ Popeye phiên bản 3D lộ diện

Xưởng phim hoạt hình Sony bất ngờ tung ra một đoạn phim ngắn hấp dẫn từ dự án phim hoạt hình 3D về nhân vật chàng thủy thủ lừng danh thích ăn rau chân vịt.

Một đoạn phim dài hơn 1 phút từ dự án phim hoạt hình 3D Popeye vừa được hãng Sony đưa lên mạng. Đây là bộ phim được hãng Sony phát triển bí mật với đạo diễn Genndy Tartakovsky trong suốt thời gian qua. Tartakovsky vốn là tác giả của một bộ phim hoạt hình ăn khách đến từ Sony là Hotel Transylvania hồi 2012.

Qua đoạn phim, khán giả được chứng kiến một chàng thủy thủ Popeye hoàn toàn mới mẻ, hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét hài hước như truyền thống. Cả cô bạn gái của Popeye, nàng Olive Oyl, cũng xuất hiện theo một cách hết sức vui nhộn. Đây nhiều khả năng không phải là trích đoạn trực tiếp từ bộ phim mà chỉ là một đoạn phim ngắn được các nhà làm phim thực hiện riêng nhằm “nhá hàng” khán giả. Phản hồi chung ban đầu từ giới truyền thông và người hâm mộ về đoạn phim là hết sức tích cực.

Hình ảnh Olive, cô bạn gái của thủy thủ Popeye, trong đoạn phim ngắn.

Không chỉ có Popeye, đạo diễn Genndy Tartakovsky sẽ còn tiếp tục hợp tác với hãng Sony qua dự án Hotel Transylvania 2. Với việc tung ra đoạn phim Popeye trước, nhiều khả năng bộ phim về chàng thủy thủ lừng danh sẽ ra mắt trong năm 2015, còn phần tiếp theo của Khách sạn huyền bí sẽ được dời xuống năm 2016.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm