Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên bế bụng bầu tung MV dễ thương

MV "Ký ức ngọt ngào" của nữ ca sĩ xinh đẹp ra mắt trong thời điểm Thủy Tiên đang tràn ngập hạnh phúc sắp lên chức mẹ với hình ảnh của cô rất dễ thương và trong sáng.

Thủy Tiên bế bụng bầu tung MV dễ thương

MV "Ký ức ngọt ngào" của nữ ca sĩ xinh đẹp ra mắt trong thời điểm Thủy Tiên đang tràn ngập hạnh phúc sắp lên chức mẹ với hình ảnh của cô rất dễ thương và trong sáng.

Ít tuần trước, Thủy Tiên bất ngờ tung ra phần audio và "ám chỉ" trên trang cá nhân về một MV ẩn chứa nhiều điều thú vị khiến các fan của nữ ca sĩ rất háo hức. Bên cạnh đó, sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phúc Trường cũng nhanh chóng giúp bà bầu sinh năm 1985 nhanh chóng "thăng hạng" tại các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến uy tín như Zing MP3. Thế nên, khi tung MV vào chiều tối ngày 3/9, Thủy Tiên cũng như ê-kíp hy vọng đây không chỉ là món quà thú vị dành cho người yêu nhạc sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh mà còn chờ đợi một thành công mới tại các bảng xếp hạng.

MV được thực hiện bởi ê-kíp của đạo diễn Lê Thiện Viễn từng gây xôn xao dư luận bởi "nghi án" Công Vinh đóng vai nam chính bên cạnh Thủy Tiên. Tuy nhiên, khi MV chính thức ra mắt, người hâm mộ mới chịu tin, vị hôn phu của Thủy Tiên chỉ có mặt tại trường quay để cổ vũ bà xã tương lai mà thôi.

Trong MV này, hình ảnh của Thủy Tiên cũng thay đổi hoàn toàn. Không còn sự sexy, nóng bỏng như trong Em đã quên, Vẫn mãi yêu anh..., cô ca sĩ trẻ xây dựng một hình ảnh trẻ trung, dễ thương và rất đáng yêu trong Ký ức ngọt ngào. Có lẽ việc thực hiện MV trong thời gian đầu của thai kỳ đã khiến Thủy Tiên quyết định thay đổi hình ảnh để đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống. 

MV Ký ức ngọt ngào xuất hiện cũng dẹp tan tin đồn Thủy Tiên sẽ nghỉ hát để hoàn thành công việc làm mẹ, làm vợ. Khi hỏi về chuyện bao giờ sẽ quay lại với các sân khấu ca nhạc, cô ca sĩ sẽ làm mẹ trong thời gian tới chỉ cười mà thôi. Tuy nhiên, Thủy Tiên cũng tiết lộ cô đã hoàn thành việc thu âm, ghi hình... cho rất nhiều ca khúc thú vị và sẽ gửi tới những khán giả trung thành của mình trong thời gian tới.

Trong MV Ký ức ngọt ngào, Thủy Tiên thay đổi hình ảnh...

... Cô như quay lại thời thiếu nữ với sự trẻ trung, trong sáng...

... cùng những khoảnh khắc mới yêu thật ngọt ngào và dễ thương!

Hình ảnh Thủy Tiên tết tóc ngồi ngóng đợi một bóng hình nào đó...

Cận cảnh vẻ đẹp ngọt ngào của Thủy Tiên trong MV mới.


 

Chỉ sau một đêm được đăng tải trên Zing MP3, đã có hàng ngàn lượt người xem phần MV của ca khúc Ký ức ngọt ngào.

Gia An

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm