Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên được khen hát 'ngọt' hơn khi mang bầu

Trong thời gian nghỉ dưỡng, Thủy Tiên vẫn kịp ra mắt bài hát mới "Ký ức ngọt ngào" và chuẩn bị tung ra một MV độc đáo khác nữa.

Thủy Tiên được khen hát 'ngọt' hơn khi mang bầu

Trong thời gian nghỉ dưỡng, Thủy Tiên vẫn kịp ra mắt bài hát mới "Ký ức ngọt ngào" và chuẩn bị tung ra một MV độc đáo khác nữa.

Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện để quảng bá cho MV Ký ức ngọt ngào.

Ký ức ngọt ngào là dự án âm nhạc đầu tiên mà Thủy Tiên gửi tới các fan trung thành kể từ khi cô "lui về ở ẩn" để dưỡng thai. Tuy nhiên, tới thời điểm này, vị hôn thê của cầu thủ Công Vinh mới chỉ giới thiệu bản audio của ca khúc và vẫn giữ MV trong vòng bí mật.

Cách đây không lâu, theo một số nguồn tin, rất có thể Công Vinh - vị hôn phu tương lai - sẽ sánh đôi cùng Thủy Tiên trong MV mới. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ này khẳng định hoàn toàn không có chuyện đó. Công Vinh chỉ tháp tùng Thủy Tiên tới hiện trường quay clip và tranh thủ chụp hình cùng bạn bè chứ không hề đảm nhận bất cứ vai diễn nào trong MV này.

Phần audio của ca khúc Ký ức ngọt ngào do Phúc Trường sáng tác được Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân đúng vào dịp cuối tuần vừa rồi. Và bất chấp những "cơn bão" lớn của Vietnam Idol, The Voice hay chung kết Miss World..., thông tin này vẫn nhanh chóng làm mưa làm gió dư luận. Chỉ trong một thời gian ngắn đã có hàng trăm người nhấn nút "like" chia sẻ của nữ ca sĩ sinh năm 1985. Trên trang cá nhân của cô, người hâm mộ nô nức chia sẻ xúc cảm về ca khúc này. Đa số mọi người đều tán thưởng, khen hay và chờ đợi bản MV sẽ phát hành trong tương lai không xa. Còn trên website chia sẻ âm nhạc lớn nhất Việt Nam là Zing MP3, tính tới thời điểm này, ca khúc mới của Thủy Tiên đã có hàng chục ngàn lượt nghe.

Các fan của Thủy Tiên không tiếc lời khen ngợi ca khúc Ký ức ngọt ngào và thắc mắc không biết khi nào MV của bài hát này sẽ xuất hiện.

Một vài nguồn tin thân thiết với Thủy Tiên tiết lộ, cô bị hút hồn bởi những giai điệu nhẹ nhàng, da diết của Ký ức ngọt ngào ngay từ lần đầu tiên nghe thử. Chính bởi vậy, nữ ca sĩ không ngần ngại lựa chọn ca khúc này để quay MV và phát hành cùng nhiều dự án âm nhạc thú vị khác trong thời gian tới.

Như vậy là các fan trung thành của Thủy Tiên có thể hoàn toàn yên tâm rằng dù bận rộn với thiên chức làm mẹ nhưng cô nàng vẫn không lãng quên âm nhạc cũng như những khán giả thân thiết. Tuy nhiên, chắc chắn phải mất nhiều thời gian nữa, nữ ca sĩ mới tái xuất trên các sân khấu lớn nhỏ.


 

Ký ức ngọt ngào của Thủy Tiên.

Theo nhiều người, những hình ảnh này chắc chắn được thực hiện khi Thủy Tiên mới bước vào giai đoạn bầu bí. Bởi từ nhiều tuần nay, cô gần như không xuất hiện ở bất cứ sự kiện lớn nhỏ nào và cũng rất hạn chế đăng tải hình ảnh cá nhân trong giai đoạn nhạy cảm này.

Gia An

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm