Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên khoe ảnh dễ thương hồi lớp 1

Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" trông khá hiền lành, rụt rè khi vừa tròn 6 tuổi.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm, Thủy Tiên là một trong những nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm yêu mến nhất từ khán giả trẻ. Những thông tin về "bà Becks của Việt Nam" trên mặt báo lúc nào cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ hình ảnh từ thời học lớp 1 và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Trong ảnh, cô bé Thủy Tiên mặc áo dài màu hồng nhạt, để kiểu tóc mái thưa và trông khá hiền lành. Chia sẻ về bức ảnh dễ thương này, giọng ca Kiss me bật mí hồi đó cô cao quá nên độ dài chiếc áo chỉ đến đầu gối.

Cho đến nay, Thủy Tiên vẫn được coi là một trong những ca sĩ gợi cảm nhất của làng giải trí Việt. Sau khi sinh em bé hồi đầu tháng 1, Thủy Tiên nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn và tái xuất bằng những bộ ảnh nóng bỏng. Sinh con đã lâu nhưng cặp đôi này không muốn công khai hình ảnh bé gái (nickname Bánh Gạo) lên mặt báo. Ngay cả những người thân đến chơi, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng khéo léo đề nghị không chụp hình. Cặp đôi chia sẻ không phải họ sang chảnh mà chỉ muốn con gái được lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác.

Thủy Tiên hồi lớp 1 rất dễ thương.
Thủy Tiên bật mí từ hồi lớp 1 cô đã cao hơn các bạn.
Người hâm mộ ghép ảnh "ngày ấy - bây giờ" tặng Thủy Tiên.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm