Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên phân trần nghi án hát nhép

Có màn trình diễn rất ấn tượng trong đêm "Âm nhạc và bước nhảy" tối 13/7, nhưng ngay sau đó, bà xã Công Vinh bị tố hát nhép. Cô rất bức xúc và nhanh chóng lên tiếng về sự việc.

Thủy Tiên phân trần nghi án hát nhép

Có màn trình diễn rất ấn tượng trong đêm "Âm nhạc và bước nhảy" tối 13/7, nhưng ngay sau đó, bà xã Công Vinh bị tố hát nhép. Cô rất bức xúc và nhanh chóng lên tiếng về sự việc.

Trong đêm nhạc tổ chức tại sân khấu Lan Anh - TP.HCM, Thủy Tiên đã khiến khán giả "no mắt" bởi phần trình diễn Kiss meXa mất rồi quá gợi cảm, quyến rũ. Không chỉ hát, nữ ca sĩ còn khoe các động tác vũ đạo ấn tượng và những đường cong sexy. Tuy nhiên, Thủy Tiên lại vướng vào nghi án hát nhép bởi dù vừa nhảy, vừa hát mà cô vẫn thể hiện rất tròn lời, rõ tiếng.

Những phân trần của Thủy Tiên trên trang cá nhân sau nghi án hát nhép.

Không hề buồn lòng trước những ì xèo của dư luận, trên trang cá nhân, Thủy Tiên tự tin chia sẻ: "Trước khi viết, bạn nên hỏi lại ban tổ chức chương trình. Vì nhạc hát hôm qua đã được gửi cho đài VTV kiểm duyệt nhạc, không phải "lip" trước và lưu sẵn trong máy của đài để đêm diễn đài tự phát, không phải nhạc do quản lý tự bấm đĩa".

"Nếu như đây là màn hát nhép thì đài đã không duyệt", Thủy Tiên khẳng định thêm.

Bên cạnh đó, bà xã của tiền đạo Công Vinh cũng trải lòng về những nỗ lực của mình trong suốt thời gian qua: "Mình đã rất cố gắng tập luyện rất nhiều để có thể vừa hát vừa vũ đạo mạnh thật tốt... Đó là vì mình không muốn làm các fan thân yêu của mình thất vọng. Mong là báo chí hãy tìm hiểu kỹ hơn trước khi viết".

Những chia sẻ của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Có fan phân tích hiện tại nhà đài quản lý rất chặt chuyện biểu diễn của ca sĩ nên không có chuyện "lọt lưới" trường hợp hát nhép trong bất cứ show diễn nào. Ngoài ra hầu hết các fan ruột đều thẳng thắn khẳng định luôn ủng hộ mẹ bé Bánh Gạo trong mọi trường hợp.

Những hình ảnh sexy của Thủy Tiên trên sân khấu.

Thủy Tiên là một trong những ca sĩ có giọng hát khá ổn. Khi mới khởi nghiệp, cô thậm chí còn có thể hát rock gothic thì đủ để khán giả hiểu rõ giọng hát của Thủy Tiên có nội lực như thế nào. Tuy nhiên, trước sự cố này, hồi đầu năm 2012, tại một lễ trao giải âm nhạc, bà xã Công Vinh cũng vướng nghi án hát nhép. Theo những mổ xẻ và phân tích từ cư dân mạng, trong tiết mục của mình, sau màn kết hợp vũ đạo bưng bê trên sân khấu khá đẹp mắt với các vũ công, Thủy Tiên mặc dù chưa cầm micro nhưng nhạc và giọng hát của cô vẫn vang đều khắp khán phòng nhà hát.

Do lúng túng với sự cố này nên Thủy Tiên tiếp tục phạm sai lầm tiếp theo khi giọng hát của cô vẫn đang ngân nga thì khán giả lại bất ngờ thấy Thủy Tiên cầm micro mời khán giả hát theo mình. Biết mình bị hớ, ngay sau đêm diễn, nữ ca sĩ đã đăng đàn giải thích trên trang cá nhân của mình để fan khỏi bối rối. Theo cô, đây cũng là ý đồ của đạo diễn muốn cô sửa nhạc để có thể giao lưu cùng khán giả.

Cô nói: “Đoạn cuối bài đó tôi quyết định không hát để khuấy động sân khấu. Buổi chiều sau khi tổng duyệt, tôi đã sửa nhạc thêm vào đoạn cuối có giọng chính lớn để vũ đoàn có thể nhảy theo nhịp, còn mình thì giao lưu với khán giả. Đây là ca khúc do tôi sáng tác và tham gia vào hòa âm nên không thể quên một đoạn như vậy được".

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm