Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên rạng ngời bên Huy Khánh trên thảm đỏ

Do ông xã Công Vinh bận tập trung đội tuyển ở Hà Nội nên Thủy Tiên dự ra mắt "Vợ ơi, em ở đâu" cùng nam chính của bộ phim.

Ra mat phim Vo oi em o dau anh 1

Thủy Tiên diện váy xuyên thấu đính hạt lấp lánh tham dự buổi công chiếu Vợ ơi, em ở đâu do cô sản xuất tại TP HCM tối 23/3. Tuy nhiên, trong sự kiện, ông xã Công Vinh không thể vắng mặt do bận tập trung đội tuyển ở Hà Nội.

Ra mat phim Vo oi em o dau anh 2

Công Vinh - Thủy Tiên tham gia vai nhỏ trong phim để chiều lòng người hâm mộ. Giọng ca Mãi thuộc về anh kết đôi cùng Huy Khánh - nhân vật chính trong phim - trên thảm đỏ.

Ra mat phim Vo oi em o dau anh 3

Fan của Thủy Tiên có mặt tại rạp phim từ sớm, chuẩn bị hoa chúc mừng thần tượng khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Ra mat phim Vo oi em o dau anh 4

Trong phim, NSƯT Thành Lộc đã gọi Thủy Tiên là "bình hoa di động bị lố" nhưng rất dễ thương. Các diễn viên khác cũng chia sẻ những kỷ niệm vui khi tham gia bộ phim hài.

Ra mat phim Vo oi em o dau anh 5

Huy Khánh vừa từ Australia trở về sau khi tiếp tục nhận lời làm MC của Cuộc đua kỳ thú. Từ sau Cô dâu đại chiến, diễn viên điển trai chỉ đảm nhận những vai hài hước, có tạo hình độc lạ.

Ra mat phim Vo oi em o dau anh 6

Xuất thân từ hài kịch nhưng Mạc Văn Khoa thể hiện khá duyên dáng trên màn ảnh. Mặc dù diễn cặp cùng NSƯT Thành Lộc và Huy Khánh nhưng anh không bị lép vế trước 2 đàn anh dày dạn kinh nghiệm.

Ra mat phim Vo oi em o dau anh 7

Người đẹp Kiều Ngân xuất hiện ấn tượng trong phim dù thuộc tuyến nhân vật phụ. Cá tính của cô trên phim đã chinh phục người xem. Buổi công chiếu bộ phim vắng nhiều nghệ sĩ như Thành Lộc, Thanh Thủy, Hữu Châu, Bình Minh, Phi Phụng...

Ra mat phim Vo oi em o dau anh 8

Tiêu Châu Như Quỳnh và Tronie Ngô rủ nhau đến xem phim để ủng hộ đàn chị Thủy Tiên.

Ra mat phim Vo oi em o dau anh 9

Hot girl Kelly diện váy cúp ngực trên thảm đỏ.


Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm