Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên trở lại ghế nóng 'Bước nhảy hoàn vũ'

Nữ ca sĩ "Kiss Me" sẽ là vị giám khảo khách mời đầu tiên của mùa giải "Dancing with the stars" phiên bản Việt năm nay.

Từng hai lần ngồi ghế nóng trong Bước nhảy hoàn vũ 2013, Thủy Tiên đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Cô không chỉ hoàn thành khá tròn vai của một người cầm cân nảy mực mà còn thường xuyên đưa ra những lời động viên, cổ vũ các thí sinh.

Thủy Tiên từng là một trong những thí sinh xuất sắc của mùa giải BNHV 2012.

Trước khi đảm nhận công việc giám khảo, Thủy Tiên cũng từng thử sức ở sân chơi này với vai trò một thí sinh. Cô đã giành ngôi á quân ở mùa giải năm 2012. Từng nếm trải những mệt mỏi, khó khăn trong quá trình tập luyện, Thủy Tiên chắc chắn sẽ có được những chia sẻ và góp ý quý giá dành cho các thí sinh năm nay.

Cùng ngồi trên hàng ghế nóng với Thủy Tiên là kiện tướng dancesport Khánh Thi và biên đạo múa Trần Ly Ly. Mùa giải năm nay có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ trẻ như ca sĩ Thu Thủy, Ngân Khánh, Trà Mi Idol, Tim... và đặc biệt là cặp vợ chồng chàng cầu thủ Phan Thanh Bình. Cựu cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia ở thế đối địch với cô vợ người mẫu Huỳnh Thảo Trang trong sân chơi này.

Đêm mở màn của Bước nhảy hoàn vũ 2014 (BNHV) diễn ra vào lúc 21h ngày 4/1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, từ nhà thi đấu Quân khu 7. Đây chỉ là đêm ra mắt nên sẽ không có thí sinh nào bị loại. Bên cạnh đó, các cặp thí sinh đang chuẩn bị một tiết mục ấn tượng và hoành tráng để tri ân khán giả.

G.A. Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm