Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên xin phép Công Vinh để hôn Noo Phước Thịnh

Nữ ca sĩ phải có sự đồng ý của ông xã trước khi nhận lời vào vai người yêu của nam ca sĩ trẻ trong bộ phim ca nhạc "Chuyện tình Maldives".

k
Trong bộ phim ca nhạc ngắn mang tên Chuyện tình Maldives – Love in Maldives, Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên vào vai cặp đôi lệch tuổi. 
k
Giọng ca Gạt đi nước mắt vào vai chàng trai trẻ hào hoa, phong nhã. Trong khi đó, nhân vật của Thủy Tiên có gia đình nhưng cuộc sống không hạnh phúc. Trong một lần gặp nhau, anh tình cờ dính “tiếng sét ái tình”.
k
Sau vài lần gặp gỡ, chàng trai hiếu thắng muốn cưa đổ đối phương, còn cô gái lại chọn cách phòng thủ. Cuối cùng, trái tim chiến thắng lý trí dù họ biết mình đang phạm phải một sai lầm rất lớn.
k
Noo Phước Thịnh cho biết để mời được Thuỷ Tiên vào vai nữ chính, anh mất cả tháng để thuyết phục.
k
Do trong phim có những cảnh thân mật, đặc biệt là màn khoá môi ngọt ngào, nữ ca sĩ cũng phải xin phép ông xã Công Vinh trước khi quyết định. Rất may khi ông xã cô rất hiểu và ủng hộ vợ nên lập tức đồng ý.
k
Bộ phim dài 23 phút, khiến Noo Phước Thịnh tiêu tốn gần 1 tỷ đồng.
k
Chuyện tình Maldives mở đầu chuỗi hoạt động dày đặc của Noo Phước Thịnh trong 6 tháng cuối năm. Ngoài việc chạy show đều đặn, anh lần lượt ra mắt 3 MV trích từ phim, tiếp đó là single được kỳ vọng như phần 2 của bài hit Gạt đi nước mắt.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm