Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Top gợi cảm trong bộ ảnh mới

Nữ ca sĩ vừa cho ra mắt bộ ảnh thời trang mang tên gọi "Búp bê hư hỏng", lấy cảm hứng từ ca khúc "Barbie Girl" mà cô từng thể hiện trong cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài.

Trong ảnh, Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy) thể hiện hình tượng gợi cảm quen thuộc. Việc từng đảm nhận vai trò đạo diễn hình ảnh trước khi sang Mỹ du học giúp người đẹp Hà thành tự tin ứng dụng trào lưu mùa mới.
Sau một thời gian dài vắng bóng showbiz Việt để theo đuổi ngành truyền thông tại Mỹ, Thủy Top tái xuất với hình tượng chín chắn, sexy và sang trọng hơn. Lúc này việc khoe cơ thể, đường cong được tiết chế.
Nữ ca sĩ từng cho biết: "Đã qua cái thời để lại dấu ấn hình ảnh. Tôi muốn được chúng nhìn nhận ở góc độ năng lực, chứ không phải là ngoại hình hay vòng 1 như trước đây.  Việc tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài là cách tôi đến gần với khán giả hơn".
Bên cạnh việc xây dựng phong cách sexy tinh tế, Thủy Top còn hướng đến hình tượng người đẹp tri thức. Những năm học tập ở nước ngoài, cô nuôi dưỡng ước mơ được làm việc trong lĩnh vực giải trí ở Việt Nam.
Vóc dáng đồng hồ cát với vòng 1 ấn tượng giúp nữ ca sĩ - người mẫu thể hiện thành công chủ đề bộ ảnh. Cô chọn lọc trang phục kỹ càng, đa số đều thuộc list xu hướng hot.
Người đẹp sinh năm 1989 trang điểm theo phong cách cổ điển làm nổi bật nụ cười quyến rũ và ánh mắt thu hút.
Thậm chí, để bộ ảnh thêm phần ấn tượng, giọng ca Mặc kệ còn nhuộm tóc màu cam neon bắt mắt. Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist: Lyskeli, trang điểm: Quân Nguyễn, tóc: Pu Lê, nhiếp ảnh: Milor Trần.

Min An

Bạn có thể quan tâm