Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Top hóa cáo ăn hiếp JVevermind

Cô nàng tỏ ra rất đành hanh khi liên tục bắt nạt chàng hot Vlog trong MV mang tên "Piece of love".

Thủy Top hóa cáo ăn hiếp JVevermind

Cô nàng tỏ ra rất đành hanh khi liên tục bắt nạt chàng hot Vlog trong MV mang tên "Piece of love".

Mới đây, Thủy Top tung ra sản phẩm mới mang tên Piece of Love sau một thời gian dài chú tâm vào việc học ở Mỹ. Ca khúc là nhạc phẩm của Mr. Siro với giai điệu đơn giản, ca từ trong sáng và được hóa âm theo phong cách R&B hiện đại. Bài hát nói về tâm sự của một cô gái luôn tìm kiếm sự chân thành trong tình yêu.

Trong MV của ca khúc này, Thủy Top hóa thân thành cô mèo rất nhí nhảnh, hồn nhiên...

... Và đôi lúc là nhân vật Cáo đành hanh đanh đá. Hai nhân vật của Thủy Top cùng tranh giành và thể hiện tình yêu với một chàng trai đào hoa do JVevermind đảm nhiệm.

JVevermind là một người bạn thân của Thủy Top, và cũng là một nhân vật Vblogger nổi tiếng số 1 trên Youtube.

Với MV này, Thủy Top lại một lần nữa có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất mà cô đã được chứng minh nhiều trong các bộ phim truyền hình đã tham gia cách đây 3-4 năm.

MV Piece of Love sẽ được phát sóng và ra mắt độc quyền trực tuyến trên Zing MP3 từ ngày 29/7 đến 4/8. Sau single Piece of Love, cựu hot girl Hà thành sẽ tiếp tục thực hiện một MV mới với sáng tác của một nữ tác giả đang rất được chú ý hiện nay theo phong cách khác hoàn toàn 3 single trước đây. Đồng thời, cô cũng đang hoàn thành những khâu cuối cùng để xuất bản debut album sẽ được chính thức trình làng trong vài tuần tới đây.


 

Single mới của Thủy Top.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm