Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Top kể chuyện yêu xa trong MV mới

Nữ ca sĩ kể câu chuyện tình yêu của chính mình khi có bạn trai cách xa nửa vòng trái đất trong MV "Để dành cho anh".

Tối 7/3, Thủy Top tổ chức buổi ra mắt MV Để dành cho anh tại TP HCM, đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian tập trung cho các game show truyền hình và bộ phim Yêu là phải xài chiêu.

Với riêng Thuỷ Top, sản phẩm âm nhạc lần này là cột mốc chứng tỏ sự trưởng thành trong cả cuộc sống và suy nghĩ. Qua đó, nữ ca sĩ cũng muốn chứng tỏ hình ảnh gần gũi và chân thành như chính con người thật của mình chứ không chỉ dừng lại ở “hot girl Hà thành sở hữu vòng một khủng” như nhiều người mặc định.

Thuy Top ra mat MV De danh cho anh,  nu ca si kiem dien vien,  Yeu la phai xai chieu anh 1
Thủy Top và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ - tác giả ca khúc Để dành cho anh. Ảnh: Nguyễn Thành

Ca khúc là sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dựa trên chính chia sẻ của Thuỷ Top về câu chuyện tình cách nhau nửa vòng trái đất. Theo cô, những người yêu xa luôn có lý lẽ của riêng họ và niềm tin chính là thước đo của lòng chung thủy. Có nhiều lý do để các cặp đôi phải chọn cho mình cách yêu xa, có thể vì “Hai ta vẫn chưa lớn hay đều sợ cô đơn…”.

Với tâm trạng này, câu chuyện được truyền tải trong MV cũng được dàn dựng chặt chẽ để đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc. MV là lời tâm sự của cô gái khi người yêu ở xa nên luôn mang trong mình nỗi nhớ nhung.

Thuy Top ra mat MV De danh cho anh,  nu ca si kiem dien vien,  Yeu la phai xai chieu anh 2
Nữ ca sĩ được khen về khả năng diễn xuất trong MV. Ảnh: Nguyễn Thành

Đạo diễn Nam Đoàn chia sẻ vấn đề khiến anh đau đầu nhất trong quá trình thực hiện là phần truyền tải cảm xúc bởi đây là câu chuyện thiên về nội tâm. Tuy nhiên nhờ kinh nghiệm đóng phim, giọng ca Mặc kệ không hề gặp khó khăn, cô diễn xuất tự nhiên và nhập tâm. Ngày làm việc kéo dài đến sáng hôm sau nhưng Thủy Top vẫn luôn tràn đầy năng tượng, vui vẻ chọc cười mọi người khiến áp lực về thời gian được giảm đáng kể.

Trước khi phát hành MV, ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn này cũng đạt được hơn 4 triệu lượt nghe sau 1 tuần ra mắt trên các trang âm nhạc trực tuyến.

Để Dành Cho Anh - Thủy Top Để Dành Cho Anh - Thủy Top


Phương Giang

Bạn có thể quan tâm