Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Top - Khương Ngọc bận quảng bá phim cận Tết

Hot girl Hà thành quyết định đổi vé máy bay để ở lại TP HCM quảng bá phim "Yêu là phải xài chiêu" thay vì về Hà Nội sum vầy đón Tết cùng gia đình.

Xuất hiện tại rạp chiếu phim ở Đồng Nai, Bình Dương, Thủy Top nổi bật với đầm xòe hai dây gợi cảm. Sự thay đổi hình ảnh thời gian qua của nữ ca sĩ nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.
Thủy Top và Khương Ngọc thân thiết ngoài đời. Nữ diễn viên cho biết, lần đầu hợp tác với anh, cô hồi hộp và áp lực vì Khương Ngọc khó tính trong công việc. Tuy nhiên, bắt đầu những cảnh quay đầu tiên, cô được đàn anh giúp đỡ và hướng dẫn nhiệt tình.
Người giới thiệu Thủy Top vào vai An Châu - phim Yêu là phải xài chiêu do Khương Ngọc đạo diễn chính là bạn gái anh - diễn viên Khả Như. 
"Hoa hậu làng hài" Thu Trang diện đầm hồng pastel dịu dàng. Chị không chỉ được đánh giá cao ở khả năng diễn hai mà những phân đoạn bi, tâm lý chị diễn tự nhiên và cảm xúc.
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật hài hước trước ống kính. Họ gắn bó với nhau từ ngày Thu Trang mới tốt nghiệp trường sân khấu. Họ hứa hẹn với nhau: "Sau này ai may mắn nổi tiếng, không được thay lòng đổi dạ". Đó là kim chỉ nam giúp vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang hạnh phúc dù tên tuổi chị đình đám hơn ông xã.
Yêu là phải xài chiêu là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Khương Ngọc và Ngọc Hùng (trái). Bộ phim không quá xuất sắc nhưng được đánh giá là dễ thương, có nhiều tình tiết bất ngờ.
Thủy Top và Khương Ngọc thân thiện chụp selfie cùng khán giả trước giờ chiếu phim.

Hằng Nguyễn

Ảnh: Hải Nguyễn

Bạn có thể quan tâm