Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Top, Thái Trinh đọ vẻ sexy trên sân khấu

Một người là “ẩn số” của cuộc chơi, một người lại thể hiện xuất sắc cả hai thể loại âm nhạc, Thủy Top và Thái Trinh tỏ ra khá ngang tài ngang sức trong "Tuyệt đỉnh tranh tài".

Có thể thấy, trong đêm thi thứ 8 lần này, Thái Trinh càng ngày càng bứt phá với sự đầu tư trong phong cách âm nhạc cũng như hiểu được thế mạnh của bản thân. Trong khi đó, “ẩn số” Thủy Top nóng bỏng lại chưa có sự trình diễn hoàn hảo nhất như mong đợi. Mặc dù vậy, điểm chung nhất của hai cô nàng trong đêm nhạc Jazz và Latin lần này chính là phong cách sexy ấn tượng.
Chọn liên khúc jazz với Fly me to the moon và The girl from ipanima với phong cách chuyển đổi từ swing sang bossanova, Thái Trinh được bộ ba ban giám khảo quyền lực gật đầu đánh giá là người xuất sắc nhất của đêm thi này. Sexy với chiếc đầm vàng trong ca khúc Fly me to the moon, Thái Trinh khiến khán giả hòa vào từng giai điệu của bài hát. (Ảnh chụp từ Prime X)
Ở phần thi Latin, Thái Trinh bùng nổ cùng Waka Waka với sự xuất sắc trong cách thể hiện cùng dàn dựng hình ảnh. Tuy nhiên, cô nàng vẫn phải dừng cuộc chơi tại top 4 vì nhận được ít nhất số lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả trong tuần vừa qua. (Ảnh chụp từ Prime X)
Thủy Top vẫn luôn xinh đẹp và nóng bỏng trong từng đêm thi. Nhưng tuần này, Huỳnh Minh Thủy lại chọn bài hơi quá sức khi quyết định thể hiện lại ca khúc Saving all my love for you. (Ảnh chụp từ Prime X)
Thủy Top mang lại một hình ảnh dịu dàng đằm thắm, khiến khán giả không thể rời mắt. (Ảnh chụp từ Prime X)
Ở thử thách Latin, Thủy Top vẫn chưa thể hiện tiết tấu chuẩn xác của bài hát. Mặc dù có sự nỗ lực, Thủy Top vẫn cần nhiều thời gian hơn để có thể hoàn thiện hai phần thi này. (Ảnh chụp từ Prime X)
Sân khấu chuyển màu phù hợp với ca khúc Saving all my love for you đẩy phần trình diễn của Thủy Top lên cao trào.
Dù đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của ban giám khảo trong đêm Jazz và Latin, Thái Trinh đã phải dừng lại ở top 4.

Mộc Trà

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm