Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Top trang bị váy cut-out táo bạo dự sự kiện thời trang

Để chuẩn bị cho sự xuất hiện hoàn hảo tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, hot girl đã trực tiếp đến showroom NTK Huy Trần chọn lựa trang phục phù hợp vóc dáng.

Sau khi hoàn tất việc học tại Mỹ, Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy) trở về Việt Nam đảm nhận vai trò tổng biên tập của một kênh truyền hình chuyên về fashion. Nói về vai trò mới của mình, Thủy Top rất tự tin về chuyên môn và gu thẩm mỹ có được sau một thời gian học tập tại nước ngoài. Thời gian đầu về nước, nữ ca sĩ - hot girl chăm chỉ tham dự các sự kiện giải trí và xây dựng hình ảnh thời trang.
Để phù hợp với hình ảnh một tổng biên tập, Thủy Top chọn trang phục thanh lịch, trang nhã, nhưng không kém phần quyến rũ và táo bạo. Tại showroom của NTK thân thiết, giọng ca Kí ức của tôi chọn những bộ cánh mới mẻ, tôn hình ảnh nữ tính.
Một trong những dáng đầm được cô yêu thích nhất có kiểu cut-out táo bạo ở thân trước. Trang phục nửa kín, nửa hở tôn đường cong gợi cảm của người đẹp một cách khéo léo.
Thủy Top cho biết, thời gian gần đây, cô gắn liền với trang phục của NTK Huy Trần. Những bộ đầm mang phong cách trang nhã, lịch thiệp của nhà thiết kế này mang đến hình ảnh tinh tế và gợi cảm đủ, giúp Huỳnh Minh Thủy tự tin khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.
Mẫu váy tiếp theo lọt "mắt xanh" người đẹp là thiết kế dáng quây được đính đá tinh xảo.
Nữ ca sĩ thử nhiều trang phục khác để có chọn lựa ưng ý nhất khi tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vào tối nay (1/12).

Min An

Ảnh: Hải Nguyễn

Bạn có thể quan tâm