Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Trang bỏ tập Sao Mai điểm hẹn về thi tốt nghiệp

Ngay sau đêm khai cuộc, giải nhất cuộc thi Sao Mai 2011 vội vã rời Huế về Hà Nội để tham dự kỳ thi cuối cùng của đời sinh viên.

Thúy Trang bỏ tập Sao Mai điểm hẹn về thi tốt nghiệp

Ngay sau đêm khai cuộc, giải nhất cuộc thi Sao Mai 2011 vội vã rời Huế về Hà Nội để tham dự kỳ thi cuối cùng của đời sinh viên.

>> Bản sao của Tùng Dương được chú ý tại Sao Mai điểm hẹn
>> Thí sinh Sao Mai điểm hẹn xì tin trước giờ diễn

Thúy Trang hiện đang là sinh viên khoa Thanh nhạc hệ chính quy của Học viện Âm nhạc Quốc gia. Được đào tạo bài bản lại có khá nhiều kinh nghiệm đứng trên sân khấu các cuộc thi, cô gái gốc Hà Tây được đánh giá rất cao trong đêm thi đầu tiên tại Sao Mai điểm hẹn 2012 khi lựa chọn ca khúc Và em sẽ quên của nhạc sĩ trẻ Phạm Thanh Hà.

Đoàn Thúy Trang tuy vẫn còn là một cái tên khá mới mẻ với showbiz Việt. Tuy nhiên, với ngoại hình sáng và giọng hát ngọt ngào, cô hội tụ đủ các yếu tố để trở thành ngôi sao ca nhạc mới. Với thành công từ Sao Mai 2011, hiện tại, Thúy Trang phải đối mặt với khá nhiều áp lực giành được một vị trí cao trong cuộc thi mới. Đây chắc chắn sẽ là bàn đạp đưa Thúy Trang tiến xa hơn trên con đường âm nhạc

Trong đêm thi đầu tiên, cô đã để lại khá nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng BGK cũng như khán giả xem chương trình bởi cách xử lý và biểu cảm ca khúc khá hoàn hảo. Tuy nhiên, chính bản thân Thúy Trang lại chưa hài lòng với phần trình diễn của mình vì: "Tôi chưa thực sự làm được hết khả năng với ca khúc này".

Có thể chính buổi thi tốt nghiệp diễn ra ngay sau đó là một áp lực khiến Thúy Trang không thực sự thoải mái với đêm chào sân tại SMĐH. Vừa kết thúc đêm thi, cô vội vã thu xếp hành lý để về Hà Nội tham dự kỳ thi quan trọng nhất đời sinh viên. Thúy Trang đã thể hiện một lúc 10 trích đoạn của các ca khúc thuộc thể loại nhạc thính phòng. Màn trình diễn ấn tượng của cô nhanh chóng thuyết phục được các thầy cô trong hội đồng chấm thi dành điểm số cao nhất cho mình.

Và ngay khi hoàn tất kỳ thi, Thúy Trang lại khăn gói vào Huế luyện tập chuẩn bị cho đêm thi thứ hai. Thúy Trang tiết lộ lần này cô sẽ thể hiện một ca khúc mới tinh, được "đo ni đóng giày" cho chính cô.


 
Ca khúc Và em sẽ quên do Thúy Trang thể hiện.

Thúy Trang thể hiện liên tiếp 10 trích đoạn từ các ca khúc thuộc thể loại thính phòng trong buổi thi tốt nghiệp.

Thúy Trang rạng rỡ đón nhận những bó hoa mà thầy cô và bạn bè chúc mừng mình trong ngày thi tốt nghiệp.

Các thầy cô giáo ở Nhạc viện Hà Nội đều rất quý mến Thúy Trang.

Thúy Trang cùng cô giáo đã dạy dỗ, chăm bẵm mình suốt những năm học ĐH.

Em gái...

... Cùng rất nhiều bạn bè tới chúc mừng Thúy Trang trong ngày thi tốt nghiệp.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm