Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Trang nghiệt ngã với vai diễn... quỷ

Từng quen thuộc với khán giả qua những vai có số phận đầy bi kịch, lần này cô nàng trong phim "Gió nghịch mùa"  tiếp tục chinh phục khán giả thêm một vai diễn đầy nghiệt ngã trong bộ phim "Xương rồng trên cát".

Thùy Trang nghiệt ngã với vai diễn... quỷ

Từng quen thuộc với khán giả qua những vai có số phận đầy bi kịch, lần này cô nàng trong phim "Gió nghịch mùa"  tiếp tục chinh phục khán giả thêm một vai diễn đầy nghiệt ngã trong bộ phim "Xương rồng trên cát".

Phim dài 30 tập do đạo diễn Lê Lộc thực hiện. Nhân vật của Thùy Trang bị oan nghiệt ngay từ ngày lọt lòng, với cái bớt đen đầy lông lá trên cánh tay, khiến những người xung quanh phải sững sờ kinh ngạc. Bởi ai cũng xem cô bé là “dấu ấn của quỷ”, là điềm xui được báo trước. Ngày cả bà mẹ (Hồng Kim Thuận thủ vai) cũng bị ám ảnh và hắt hủi cô suốt một thời gian dài trên 20 năm.

 

Cô chính là kết quả của một mối tình vụng trộm với một người đàn ông họa sĩ (Kim Tiểu Long) có vợ. Ông ta bỏ rơi ngay từ khi biết tin bà có thai. May nhờ có chàng khờ tên Tồ (Đại Nghĩa), xuất hiện để giải nguy tình thế. Anh chấp nhận cuộc hôn nhân bất đắc dĩ này, để giúp bà mẹ tránh điều dị nghị của xóm làng và sẵn sàng nuôi đứa bé “quỷ” trong vòng tay nhân ái.

Lớn lên nhờ đức tính chăm chỉ, ngoan hiền nên Hạnh được gia đình bà Bích và những người làm chung thương mến. Cô gặp và yêu Minh Quân (Hoàng Anh), một chàng trai nhà giàu hiền lành. Nhưng mối tình này bị cô bạn thân Bích Trâm (Hiền Trang) phản kháng quyết liệt, vì cho rằng Hạnh cướp giật tình yêu của mình. Mối tình này càng trắc trở hơn, khi Hạnh ngộ nhận trước thông tin cô và Minh Quân là anh em cùng cha khác mẹ.

Đau khổ, thất vọng tột cùng, cô về quê để thăm ông Tồ (Đại Nghĩa) một người cha đau khổ đang lâm bệnh nặng. Trước cảnh tình này, bà mẹ mới tiết lộ ông không phải là cha ruột, và Minh Quân người cô yêu cũng không cùng chung huyết thống.

Những tưởng cuộc tình sẽ được tiếp nối tốt đẹp, nhưng lúc này Minh Quân bất ngờ bị tai nạn nằm hôn mê bất tỉnh. Trong những ngày chăm lo cho người yêu, hình ảnh chậu xương rồng luôn biết vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn, đã giúp Hạnh thêm nhiều ý chí mạnh mẽ, để vươn lên trong cuộc sống, xướng đáng với tình yêu chân chính của mình.

Thùy Trang bật mí: “Mỗi vai diễn đều có những nổi khổ riêng, nhưng lần này tôi thấy nhân vật của mình rất đáng thương. Cô ấy bất hạnh ngay từ khi mới sinh, khổ từ người mẹ, người em gái cho đến người bạn thân đem đến. Ngay cả người mình yêu nhất (Hoàng Anh) cũng phải trải qua biết bao sóng gió cuối cùng mới được đoàn viên.

Chỉ duy nhất có anh Đại Nghĩa, trong vai người cha khù khờ là niềm an ủi, và duy nhất làm tôi có được những giây phút yêu đời. Tôi nghĩ đây sẽ là một vai diễn đầy vị, với những biến cố liên tục xảy ra với nhiều nhân vật liên quan, sẽ làm khán giả bất ngờ và thích thú. Nhất là bạn diễn Hoàng Anh của tôi, người có vóc dáng đẹp trai công tử, rất đa nghi và cũng rất chân thành trong tình cảm. Cả hai chúng tôi đã có rất nhiều cảnh quay ưng ý. Hy vọng sẽ làm khán giả có một cái nhìn mới trong các vai diễn này".

Theo lời đạo diễn Lê Lộc cho biết: “Song song với việc lấy nước mắt khán giả bằng những tình huống bi thương, phim sẽ mang đến cho người xem những tiếng cười thâm thúy với sự diễn xuất của cây hài Đại Nghĩa và diễn viên cải lương Kim Tử Long. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Kiều Trinh, Ngân Quỳnh, Lê Quốc Nam, Mỹ Dung, Hoàng Anh, Thùy Trang, Hiền Trang, Đinh Hữu Tài, Thoại My... Bộ phim Xương rồng trên cát sẽ phát sóng lúc 13h vào các thứ 5, 6 và 7 bắt đầu từ ngày 8/12 trên kênh HTV7.

 Nhân vật của Thùy Trang được sinh ra trong một mối tình trăng hoa giữa chàng họa sĩ (Kim Tiểu Long) và cô thôn nữ (Hồng Kim Thuận).

 

 Đại Nghĩa vào vai chàng khờ tốt bụng, luôn biết thương vợ yêu con.

 Hồng Kim Thuận và Đại Nghĩa.

 Hoàng Anh vào vai chàng công tử si tình nhưng khổ sở trong tình yêu.

 Kim Tử Long sau thời gian dài vắng bóng, nay đã xuất hiện trong phim Xương rồng trên cát, trong vai người đàn ông bội bạc.

 Kiều Trinh, Ngân Quỳnh và Thùy Trang trong phim.

Lữ Đắc Long

Theo Infonet

 

Lữ Đắc Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm