Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Trang rạng rỡ trong Asia's Next Top Model

Top 4 Vietnam's Next Top Model sải bước tự tin không thua kém bất cứ thí sinh nào khi tham gia chương trình tìm kiếm người mẫu phiên bản châu Á.

Thùy Trang rạng rỡ trong Asia's Next Top Model

Top 4 Vietnam's Next Top Model sải bước tự tin không thua kém bất cứ thí sinh nào khi tham gia chương trình tìm kiếm người mẫu phiên bản châu Á.

Theo một số nguồn tin, Thùy Trang đạt được khá nhiều thành tích tốt trong cuộc thi này. Tuy nhiên vì chương trình chưa được phát sóng, bản thân Thùy Trang không được nói nhiều về kết quả hay bất cứ chi tiết liên quan nào.

Sau scandal bị bạn trai tung ảnh giường chiếu, đây là lần đầu tiên Thùy Trang xuất hiện trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, những hình ảnh này đều được quay trước khi vụ lùm xùm của chân dài trẻ tuổi này xảy ra.

Đây có lẽ là một thử thách của các thí sinh trên đường phố Singapore. Hình ảnh của Thùy Trang may mắn được xuất hiện bên cạnh hai thí sinh khác. Tuy nhiên, theo một số fan cuồng, trong đoạn trailer dài gần một phút,  hình ảnh của cô lấn át toàn bộ hai đối thủ.

Sở hữu những đường nét đậm chất Á đông và thân hình cao gầy, mảnh dẻ, Thùy Trang là một trong những ứng viên khá nặng ký tại cuộc thi. Tuy nhiên, tới thời điểm này, người hâm mộ vẫn chưa biết top 4 Vietnam's Next Top Model giành giải mấy tại cuộc thi phiên bản châu Á. Chương trình đang được phát sóng trên một số kênh truyền hình của châu Á và cả Việt Nam vào ngày chủ nhật hàng tuần - trùng thời điểm với phiên bản Việt.

 

Trước đó, Thùy Trang đã phải cạnh tranh cùng 5 người đồng nghiệp khác để giành tấm vé sang Singapore đọ tài. Những cô bạn từng lọt vào vòng chung kết của Next Top Model 2011 với Thùy Trang là Phương Anh và Phương Nghi cũng tham gia thử sức. Bên cạnh đó còn có ba người đẹp khác là Phạm Hương, Thanh Hương và Tống Kiều My - thí sinh từng xuất hiện trong tập sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2011 khu vực miền Nam với cái tên mà khán giả quen gọi là "đẹp - độc - điên". Cuối cùng, giám đốc tuyển chọn của Asia's Next Top Model đã quyết định lựa chọn Thùy Trang tham gia vòng bán kết cùng 13 thí sinh tới từ nhiều quốc gia khác nhau trong châu Á.

 

Hình ảnh của Thùy Trang cùng siêu mẫu Tyra Banks và bạn bè trong chương trình.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm