Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thùy Trang tươi tắn ra mắt phim mới của Hoàng Mập

Nam ca sĩ kiêm diễn viên điển trai Hoàng Thiên Long đến ủng hộ phim mới của Thùy Trang khi xuất hiện trong buổi giao lưu đoàn phim vào tối 22/10 cùng cô nhưng cả 2 đều tránh chụp ảnh cùng nhau.

Tối 22/10, đoàn phim Hai người cha do Hoàng Mập "chủ xị" có buổi giao lưu với báo chí tại TP.HCM trước khi khởi chiếu. Phim do Hoàng Mập, Việt Hương, Thùy Trang và Đông Dương đảm nhận vai chính.

Mặc dù không tham gia phim này nhưng Hoàng Thiên Long vẫn tham dự buổi ra mắt, ủng hộ bạn gái.

Cả hai đi cùng nhau nhưng lại "kẻ trước, người sau", tránh chụp hình chung với nhau dù được yêu cầu.

Hoàng Thiên Long và Thùy Trang tách lẻ khi chụp ảnh cùng vợ chồng Kiều Linh - Mai Sơn.

Trước đây có tin đồn đôi trai tài gái sắc yêu nhau một thời gian nhưng họ không công khai mối quan hệ này.

Thùy Trang là diễn viên có nhan sắc. Sở hữu vẻ đẹp đằm thắm thích hợp những vai gái quê, có tính hy sinh cao. Nhờ vẻ đẹp ngoại hình và lối diễn tự nhiên, chân thật, cô được các đạo diễn tin tưởng mời đóng các vai chính trong Gió nghịch mùa, Tại tôi, Bẫy tình, Xương rồng trên cát, Cầu vồng sau mưa, Bạn đời, Đồng tiền muôn mặt...

Hoàng Thiên Long cũng một thời được biết đến trong vai trò ca sĩ kiêm diễn viên. Nhưng ở 2 lĩnh vực này, anh chưa có một dấu ấn đặc biệt. Phần lớn khán giả nhớ đến anh nhờ gương mặt điển trai, baby như một công tử.

Mặc dù yêu nhau nhưng cả 2 đều rất hiếm hoi xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Dù tránh né chụp ảnh chung nhưng việc Hoàng Thiên Long đưa Thùy Trang đến giao lưu với đoàn phim cũng ngầm thừa nhận mối quan hệ này.

Thùy Trang chụp ảnh cùng người tình Đông Dương trong phim. Cô có mối tình ngọt ngào với chàng trai hàng xóm nhưng vì nghèo khó, cô đành ngậm ngùi lấy gã khờ (vai diễn của Hoàng Mập). Người yêu cô đem lòng oán hận nên quyết định dụ dỗ nhân vật của cô Ba đỏng đảnh (Việt Hương), em gái của gã khờ để trả đũa. Mối quan hệ nhập nhằng tạo nên bi kịch trong phim. Đoàn phim "đóng đô" nhiều ở Củ Chi và trong suốt thời gian quay, Thùy Trang rất gan lì khi một mình chạy xe máy đến điểm diễn.

Hoàng Mập đưa vợ và con đến tham gia buổi giao lưu.

Con gái út của anh có nhiều nét giống bố. Trong nhiều tháng ròng rã cùng đoàn phim, vợ Hoàng Mập luôn tức trực bên chồng lo việc ăn uống cho cả đoàn.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Mỹ Hạnh cũng tham gia một vai diễn trong phim. Cô gái trẻ này đang theo học trường Sân khấu điện ảnh với hy vọng sẽ trở thành diễn viên.

Lê Thị Phương cũng có một vai nhỏ.

Nghệ sĩ hài Quốc Thuận đến chúc mừng đàn anh. Hai người cha là bộ phim thứ 2 của Hoàng Mập trong vai trò sản xuất lên sóng truyền hình sau Chàng mập nghĩa tình. Phim này dành nhiều đất diễn để Việt Hương - người bạn thân nhất của anh thoải mái "tung tẩy" với vai tưng tửng, đỏng đảnh và cũng rất đỏm dáng.




Kim Chi – BeBe Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm