Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thúy Uyên Techno làm MV cùng con gái

Thúy Uyên - nữ ca sĩ da nâu của nhóm nhạc Techno nổi danh một thời - vừa tung ra video ca nhạc “Hey - Khỏe để yêu đời” với sự góp mặt của con gái và hàng nghìn người đồng diễn.

MV Hey - Khỏe để yêu đời thể hiện hình ảnh của một cô gái yêu thể dục, thể thao luôn muốn tất cả mọi người cùng khỏe mạnh, yêu đời. Niềm vui sống của cô lan tỏa từ già tới trẻ, gái tới trai và tạo thành một cộng đồng vui sống với những động tác thể dục đơn giản nhưng hấp dẫn. 

Con gái là người đầu tiên tán thành và ủng hộ Thúy Uyên sau khi chị cho bé nghe bản demo của Hey. Với niềm cảm hứng dâng trào, hai mẹ con bắt tay ngay vào việc biên soạn các động tác cho phù hợp. Khi biết mẹ có ý định mời các bạn học sinh trong trường của mình tham gia quay MV, cô bé còn nhanh tay dạy trước cho lớp mình những động tác có trong bài hát. Thúy Uyên tâm sự, con gái vừa là nguồn cảm hứng lại vừa là nhà “đồng sản xuất” MV Hey.

Hai mẹ con nữ ca sĩ Thúy Uyên.

Chia sẻ ý tưởng thực hiên, nữ ca sĩ kiêm huấn luyện viên aerobic cho biết, chị muốn gửi gắm tới mọi người một thông điệp: việc rèn luyện sức khỏe là điều dễ dàng có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi.

Với những động tác thể dục đơn giản nhưng vui nhộn, khỏe khoắn, Thúy Uyên kỳ vọng Hey sẽ lan truyền mạnh mẽ trong cộng đồng và được các trường học sử dụng như một bài tập thể dục giữa giờ để rèn luyện sức khỏe cho các học sinh. Đây cũng là bí quyết để dân công sở có thể giảm stress và nạp thêm năng lượng cho một ngày miệt mài với công việc. 


Một số hình ảnh của Thúy Uyên trong MV Hey - Khỏe để yêu đời:

Không diêm dúa, thời trang và cầu kỳ, đánh dấu sự trở lại của Thúy Uyên Techno là một hình ảnh đơn giản, khỏe khoắn, năng động trong bộ đồ thể thao. Chị đang hướng đến hình ảnh một ca sĩ thể thao và điều này được chồng cùng con gái rất ủng hộ. Trong MV Hey, chị chọn màu xanh và đỏ tượng trưng cho ánh mặt trời, lòng nhiệt huyết và sự năng động.
Với MV lần này, Thúy Uyên đã lấy chính câu chuyện của mình để nói với mọi người, hãy dành một vài phút cùng vươn thở, vận động sẽ thấy cuộc sống của mình mở ra nhiều chặng đường mới mẻ hơn. Bản thân Thúy Uyên cũng từng gặp những vấn đề về sức khỏe, nhưng chính tình yêu thể thao đã giúp chị bước qua những giai đoạn khó khăn và mỗi ngày một dẻo dai, năng động.
Ca khúc Hey của nhạc sĩ Vũ Khắc Thuận mượn hình ảnh của động tác vươn thở trong bài tập thể dục quen thuộc, mang đến sự lạc quan, yêu đời, giúp mọi người xóa đi những lo toan phiền muộn của cuộc sống bằng âm nhạc và sự chia sẻ.

Thúy Uyên hy vọng, sau khi xem xong MV, ai cũng hiểu, chỉ cần đầu tư 30 phút mỗi ngày cho viêc luyện tập, những năng lượng có thể tích góp cho đời sống sẽ "xài" đến già vẫn chưa hết.

Sức sống của những bài tập trong MV Hey lan tỏa mạnh mẽ hơn khi có sự góp mặt của hàng nghìn em học sinh, sinh viên, các bạn trẻ là dân công sở.
Các cụ già cũng rất vui vẻ hưởng ứng nữ ca sĩ da màu thực hiện MV Hey - Khỏe để yêu đời.

Thúy Uyên mong muốn sẽ có điều kiện mang bài thể dục tới từng nơi để hướng dẫn và tuyên truyền cho mọi người về lợi ích của việc tập luyện. Chị tươi cười chia sẻ: “Nếu có chức danh Đại sứ thể dục, Uyên xin được ứng cử ngay”.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm