Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thụy Vân quyến rũ trên ghế nóng Nhí tài năng 2014

Tối 19/12, người đẹp Thụy Vân đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí, diễn ra tại Hà Nội.

 Góp mặt trên ghế nóng cùng MC Thành Trung và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, nữ giám khảo nổi bật hơn cả với hình ảnh thanh lịch, quyến rũ. Thời gian này người đẹp khá đắt show sự kiện phía Bắc. Cô cũng đần tạo được hình ảnh đẹp, ưa nhìn trong các sự kiện lớn nhỏ.
Bộ váy da ôm dáng làm toát lên lợi thế hình thể và phong cách tự tin của Thụy Vân. Không chỉ vậy, cô còn khéo léo chọn tông trang điểm nhã nhặn, phù hợp gương mặt tươi tắn và hình ảnh nữ tính vốn có.
Cùng ngồi ghế nóng với Thụy Vân còn có diễn viên hài Thành Trung và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. Ba vị giám khảo công tâm, vui tính khi nhận xét các phần thi tài năng của các bé.
Nổi bật trong dàn thí sinh nhí có cậu bé Nguyễn Trọng Nhân (7 tuổi) thể hiện năng khiếu đánh trống vượt trội. Trên sân khấu, hình ảnh cậu nhóc đánh trống thành thạo hiện lên sinh động dưới ánh đèn sân khấu. Một khán giả thích thú nhận xét, Trọng Nhân trông giống một tay trống thực thụ của một ban nhạc rock chuyên nghiệp. Không chỉ đánh trống giỏi, Trọng Nhân cũng bộc lộ khả năng ca hát tốt.
Được lựa chọn vào vòng chung kết với khả năng bình luận bóng đá, Thúy Vinh rất tự tin với năng khiếu của mình. Cô bé có chất giọng khỏe khoắn, đầy hào hứng và đặc biệt rất “chuẩn” khi đọc tên đội bóng hay tên cầu thủ. Giám khảo Thành Trung cho rằng, Thúy Vinh Là một nữ bình luận viên rất ấn tượng. Nam giám khảo hy vọng cô nhóc sẽ là nữ bình luận viên bóng đá đầu tiên của Việt Nam.
Thí sinh Trang Linh khiến khán giả bất ngờ trước khả năng uốn dẻo. Cô nhóc thể hiện phần thi với tiết mục múa Mái đình làng biển khá xuất sắc. Giám khảo Thụy Vân nhận xét: “Em phải có năng khiếu và một niềm đam mê rất mãnh liệt thì em mới múa được những điệu múa đẹp như vậy. Nếu em tiếp tục rèn luyện thì tương lai em sẽ trở thành một diễn viên múa chuyên nghiệp”.
Với năng khiếu múa truyền thống, nhóm Thiên Thần diện áo yếm thời xưa, trình diễn màn múa lụa điêu luyện và đầy sức hút.
Cặp thí sinh Duy Khánh - Thùy Linh trổ tài khiêu vũ đôi thành thạo. Tiết mục tưởng chừng chỉ dành cho các vũ công chuyên nghiệp được hai thí sinh thể hiện trọn vẹn. Sau đó, cặp đôi còn gây ấn tượng với tạo hình một ông già đang tập dưỡng sinh, và một bà già đang quét sân. Tài nhảy múa và diễn xuất của hai em không chỉ thể hiện ở kỹ thuật nhảy điêu luyện mà còn có những màn nhào lộn, bưng bê rất đẹp mắt như những dancer thực thụ.
Cô gái đến từ Hà Nội - Hà Chi cho thấy sức hút sân khấu khi thể hiện các ca khúc mùa Noel với phong cách dễ thương, đáng yêu và đầy cảm xúc.
Sau nhiều phần thi xuất sắc, ban giám khảo công bố số điểm cao nhất thuộc về thí sinh đến từ Lâm Đồng - Nguyễn Trọng Nhân. Thi sinh nhỏ tuổi nhất vòng chung kết (7 tuổi) đăng quang ngôi vị quán quân Nhí tài năng 2014 nhờ khả năng chơi trống tài năng với tiết mục có chủ đề Đám cưới chuột.
Hai thí sinh cùng được giải nhì là Thúy Vinh với phần thi bình luận bóng đá và thí sinh Trang Linh với phần thi múa truyền thống.

Min An

Ảnh: D.G.L

Bạn có thể quan tâm