Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thuyền cao tốc của Mercedes-AMG mạnh 1.600 mã lực

Sản phẩm hợp tác thứ 11 của Mercedes-AMG và hãng du thuyền Cigarette Racing có sức mạnh lên đến 1.600 mã lực cùng vận tốc tối đa 142 km/h.

Mercedes-AMG hop tac san xuat thuyen cao toc anh 1
Mercedes-AMG vừa hợp tác với hãng du thuyền Cigarette Racing cho ra mẫu thuyền cao tốc mới. Đây là sản phẩm thứ 11 trong 11 năm hợp tác của hai hãng này.
Mercedes-AMG hop tac san xuat thuyen cao toc anh 2
Thuyền cao tốc 41’ AMG Carbon Edition vừa được ra mắt tại Triển lãm Thuyền Quốc tế tại Miami - Miami International Boat Show. Đúng như tên gọi, mẫu thuyền này lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao Mercedes-AMG GT 63 S 4 cửa.
Mercedes-AMG hop tac san xuat thuyen cao toc anh 3
Ngoài phối màu ngoại thất giống nhau, 41’ AMG Carbon Edition và Mercedes-AMG GT 63 S 4 cửa còn có điểm chung là được làm từ vật liệu nhẹ. Đối với 41’ AMG Carbon Edition, sợi carbon giúp chiếc thuyền giảm nhẹ khối lượng cũng như hạ thấp trọng tâm hơn khi điều khiển ở tốc độ cao.
Mercedes-AMG hop tac san xuat thuyen cao toc anh 4
Điều này giúp mẫu thuyền mới này cải thiện được khả năng xử lý, đặc biệt khi ở tốc độ cao. So với mẫu thuyền GT R Performance ra đời năm 2017, 41’ AMG Carbon Edition được tối giản đến 250 kg nhờ sử dụng nhiều loại vật liệu nhẹ, nhiều nhất là sợi carbon.
Mercedes-AMG hop tac san xuat thuyen cao toc anh 5
Số 41 trong tên của mẫu thuyền này để ám chỉ chiều dài tổng thể 41 feet (12,5 m). Thân của thuyền được cấu trúc kiểu bánh mì sandwich với 2 lớp carbon ''kẹp'' phần lõi được làm bằng vật liệu nhẹ khác. Cấu trúc này mang đến tính thực dụng cao khi vừa tăng độ cứng cáp nhưng cũng giảm đáng kể khối lượng của thuyền. Sợi carbon được tìm thấy ở boong thuyền, bánh lái, phần lót mui và phần mui cứng của 41’ AMG Carbon Edition.
Mercedes-AMG hop tac san xuat thuyen cao toc anh 6
Cung cấp sức mạnh cho 41’ AMG Carbon Edition là 4 động cơ Mercury Racing 400R sản sinh tổng công suất lên đến 1.600 mã lực. Vận tốc tối đa của mẫu thuyền này là 142 km/h. 
Mercedes-AMG hop tac san xuat thuyen cao toc anh 7
Tốc độ này khá ấn tượng với một phương tiện trên mặt nước, đặc biệt là khi đang chuyên chở 8 người. Nếu vận hành ở tốc độ của du thuyền, 41’ AMG Carbon Edition có thể chứa đến 20 người.
Mercedes-AMG hop tac san xuat thuyen cao toc anh 8
Được tạo ra bởi đội ngũ thiết kế của Mercedes-Benz, 41’ AMG Carbon Edition sở hữu màu sơn xám than cùng các điểm nhấn màu đỏ - phối màu được phát triển riêng cho mẫu xe AMG GT 4 cửa. Bên trong, chiếc thuyền cũng bị ảnh hưởng bởi Mercedes-AMG với tone màu tương tự ngoại thất.

Mercedes-Benz G-Class Inferno xanh bộ đội, tăng khí động học

''Chiến binh off-road'' Mercedes-Benz G-Class 2019 vừa được nâng cấp tính khí động học qua bàn tay của hãng độ TopCar đến từ Nga.








Thượng Tâm

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm