Loạt xe dễ mua trong tầm giá 400 triệu đồng
Ở tầm giá 400 triệu đồng, khách Việt đang có thể lựa chọn xe cỡ A, ôtô điện hoặc thậm chí cả sedan cỡ B hoặc cỡ C.
2.474 kết quả phù hợp
Ở tầm giá 400 triệu đồng, khách Việt đang có thể lựa chọn xe cỡ A, ôtô điện hoặc thậm chí cả sedan cỡ B hoặc cỡ C.
Mẫu SUV thuần điện này sử dụng nền tảng tương tự đối thủ là Porsche Macan EV, cùng ngoại hình có phần hầm hố và bề thế hơn.
Với mức giá 669 triệu đồng, Atto 2 đang là đại diện có mức giá thấp nhất của BYD tại thị trường Việt.
Ông Trump tuyên bố Mỹ và Việt Nam đã đạt được thỏa thuận về mức thuế quan sau cuộc đàm phán. Nhiều mẫu xe nhập khẩu Mỹ nay có thể được giảm hoàn toàn thuế nhập khẩu.
Nếu mức thuế nhập khẩu được giảm về mức 0%, những chiếc ôtô cơ bắp nhập Mỹ có thể trở hấp dẫn hơn tại Việt Nam nhờ giá bán.
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
Theo ông Jim Farley, sự bùng nổ của các hãng xe điện Trung Quốc có thể ảnh hưởng đến sự sống còn của thương hiệu trong những năm sắp tới.
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
Lượng tiêu thụ Lyriq sụt giảm nhưng nhóm ôtô điện thương hiệu Cadillac vẫn đóng góp gần một phần tư doanh số hãng tại Mỹ từ đầu năm.
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.
Nghiên cứu do J.D. Power thực hiện tại Mỹ cho thấy Audi là hãng xe ghi nhận số lượng vấn đề được báo cáo nhiều nhất trong 3 tháng đầu sử dụng.
Lãnh đạo bộ phận N hiệu suất cao của Hyundai khẳng định không điện hóa hoàn toàn dải sản phẩm.
Theo báo cáo mới nhất của J.D. Power, những mẫu xe mới thường gặp lỗi từ hệ thống giải trí, và xe sang thường gặp lỗi hơn các thương hiệu phổ thông.
Bản thuần điện tại Ấn Độ có thiết kế tương tự những mẫu SUV thuần điện chủ lực của Kia như EV8 hay EV9.
Chiến lược điện hóa thất bại của Mercedes-AMG đã được dự báo từ trước, khi hãng từ bỏ động cơ V8 biểu tượng trên các dòng xe C 63 hay GLC 63.
Tình trạng nôn nao khó chịu khi sử dụng xe điện là một hiện tượng có thật khi chuyển từ xe động cơ xăng sang xe thuần điện.
Phiên bản cao cấp nhất của Xiaomi YU7 gặp sự cố phát hỏa ở hệ thống phanh khi đang chạy thử trên đường đua.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Hãng xe Đức vẫn duy trì mục tiêu đưa doanh số ôtô điện ngang bằng xe động cơ đốt trong vào năm 2030.
Việc BYD cắt giảm sản xuất và hoãn mở rộng nhà máy cho thấy đà tăng trưởng nóng của thị trường xe điện Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu hạ nhiệt đầu tiên.