Báo Mỹ: Việt Nam mất 800 triệu USD mỗi năm vì casino
Theo Forbes, các nhà kinh doanh sòng bạc đang chờ đợi luật Việt Nam được nới để có thể đổ bộ vào đất nước hình chữ S.
239 kết quả phù hợp
Báo Mỹ: Việt Nam mất 800 triệu USD mỗi năm vì casino
Theo Forbes, các nhà kinh doanh sòng bạc đang chờ đợi luật Việt Nam được nới để có thể đổ bộ vào đất nước hình chữ S.
2017: Ôtô nhỏ đồng loạt giảm giá mạnh?
Tới 2017, xe có dung tích xi lanh dưới 1,5 lít hứa hẹn sẽ giảm khá mạnh nhờ mức thuế tiêu thụ đặc biệt giảm thấp.
Sabeco kêu cứu, doanh nghiệp khác nín thở
Sabeco bị Kiểm toán Nhà nước đề xuất truy thu 408 tỷ đồng thuế tiêu thụ đặc biệt khiến hàng trăm DN có mô hình hoạt động tương tự Sabeco đang chờ phán quyết của cơ quan quản lý.
Trách nhiệm thuế ở đâu trong vụ Sabeco?
Cơ quan Nhà nước phải chịu trách nhiệm nếu vi phạm do kẽ hở của chính sách.
Sabeco 'đúng', còn Kiểm toán Nhà nước 'sai'
"Sabeco không biết nộp 408 tỷ đồng sẽ thực hiện thế nào", ông Phan Đăng Tuất, Chủ tịch HĐQT Sabeco than phiền tại cuộc Tọa đàm về thực hiện thuế tiêu thụ đặc biệt của Sabeco.
Giá ôtô chưa giảm đã rục rịch tăng
Bộ Tài chính không những bác đề xuất của VAMA về cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mà còn điều chỉnh cách tính thuế này với xe nhập khẩu, khiến giá xe nhập khẩu có thể tăng 5%.
10 loại thuế và phí khủng liên quan đến ôtô
Có khoảng 10 loại thuế, phí và lệ phí đang được áp dụng liên quan tới ôtô.
Quyết tăng thuế, tan tành mộng ôtô ngoại giá rẻ
Dự kiến mở rộng giá tính thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ôtô nhập khẩu đang gặp làn sóng phản ứng dữ dội từ cả doanh nghiệp nhập khẩu lẫn nhà lắp ráp trong nước.
Cuộc chiến giá xe: Doanh nghiệp nhập ôtô 'phản pháo'
“Cần phải đặt một dấu hỏi về việc các doanh nghiệp lắp ráp ôtô đã sử dụng ưu đãi của Nhà nước như thế nào?”
Dân Việt mua ôtô giá rẻ: Cứ mơ đi?
Thuế nhập khẩu ô tô về Việt Nam rồi sẽ giảm còn 0%, nhưng có đủ lý do để người dân đừng mơ được mua xe giá rẻ.
Mỗi người dân Việt đang 'gánh' gần 980 USD nợ công
Theo Global public debt clock, nợ công Việt Nam đang chiếm 46,6% GDP. Bình quân nợ công trên đầu người là 979,77 USD.
Lào là quốc gia có thu nhập bình quân đầu người thấp nhất Đông Nam Á, nhưng không khó để bắt gặp siêu xe tại đây.
Toyota đề xuất: Hỗ trợ tỷ đô sản xuất ôtô tại Việt Nam?
Với mức hỗ trợ lên tới 10-12,5%/xe và trung bình sản lượng xe của Toyota là 35.000-40.000 xe/năm, thì tổng mức hỗ trợ mà Toyota đòi hỏi phải lên tới 35.000-40.000 tỷ đồng.
Sang Indonesia sản xuất, bán ô tô 300 triệu cho dân Việt?
Trong khi tính chuyện rút khỏi Việt Nam thì Toyota sẽ rót thêm 1,6 tỷ USD vào Indonesia. Tại Việt Nam, chính sách không rõ ràng và nhất quán khiến sản xuất ô tô đì đẹt.
Xe Ấn Độ tràn về: Ôtô 200 triệu chào hàng dân Việt
Tuy phải chịu thuế nhập khẩu cao, nhưng giá rẻ, ô tô từ Ấn Độ vẫn đổ về Việt Nam. Thời gian tới, xe nhập từ thị trường này có thể “gây bão” cạnh tranh với xe lắp ráp trong nước.
Ôtô made in Việt Nam: Chả ai dại đầu tư lớn?
Rất nhiều mục tiêu, tham vọng đặt cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, nhưng ai là người thực hiện thì đến nay vẫn chưa thấy và thời gian cũng không còn.
Siêu xe đại gia Việt: Hàng secondhand, bảo dưỡng vỉa hè
Dù số người giàu có ngày càng tăng và ngày càng có nhiều xe siêu sang diễu phố, nhưng đẳng cấp của đại gia Việt được cho là chưa xứng tầm.
Ôtô hạng sang có thể bị tăng thuế mạnh?
Theo ông Nguyễn Ngọc Thành - Phó Vụ trưởng Vụ Công nghiệp nặng - Bộ Công Thương, Vụ đã đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt cho dòng xe trên 3.0L.
Buôn ôtô sang triệu đô: Đâu dễ moi tiền nhà giàu Việt
Hàng loạt tên tuổi xe sang đến đổ hàng triệu USD để thiết lập hệ thống kinh doanh, nhưng lợi nhuận chưa hẳn đã như bề ngoài long lanh thường thấy.
Siêu xe của đại gia Sài Gòn đi chơi chiều cuối năm
Chiếc Lamborghini Aventador biển tứ quý vừa xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn chiều cuối năm.