Nhà hàng Nắng - ‘thế hệ thứ hai’ của thương hiệu Dìn Ký
Trải qua 30 năm phát triển, Dìn ký trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM. Sự ra đời của nhà hàng Nắng là bước đi tiếp nối truyền thống của thế hệ kế thừa.
940 kết quả phù hợp
Nhà hàng Nắng - ‘thế hệ thứ hai’ của thương hiệu Dìn Ký
Trải qua 30 năm phát triển, Dìn ký trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM. Sự ra đời của nhà hàng Nắng là bước đi tiếp nối truyền thống của thế hệ kế thừa.
Sinh viên 13 trường ở miền Nam 'làm mới' dòng nhạc vàng của Hàn Quốc
Ngày 15/4, sinh viên 13 trường đại học, cao đẳng đào tạo ngành ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc ở khu vực miền Nam đã tham gia chương trình "Đại nhạc hội Trot truyền thống Hàn Quốc".
Thế khó khi nhân viên coi công ty như gia đình
Phương Uyên coi sếp và đồng nghiệp như gia đình thứ hai. Cô ngần ngại khi xin nghỉ việc, cũng không dám đề xuất tăng lương.
TikTok tạo ra một thế hệ KOL, KOC nhảm nhí, chiêu trò
Sự dễ dãi và lỗ hổng quản lý của TikTok đã tạo ra nhiều "idol" làm nội dung nhảm nhí, phản cảm.
Video dạy gian lận thi cử tràn lan trên TikTok
Không chỉ gian lận theo kiểu "truyền thống" như viết phao, TikToker còn dạy người xem mẹo để gian lận khi thi online trên Azota hoặc Google Form.
Ông Trump trở lại Manhattan vào một ngày bão tố
Manhattan là nơi ông Trump ghi dấu tên tuổi trong những năm đầu sự nghiệp, nhưng lần trở lại này của ông sẽ không liên quan đến bất động sản hay các sự kiện truyền thông rầm rộ.
Dập tắt đám cháy kho vật tư bệnh viện lớn nhất Hải Phòng
Sáng 2/4, Công an TP Hải Phòng vừa kịp thời dập tắt đám cháy tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp. Đây là bệnh viện thuộc diện lớn và có truyền thống lâu đời nhất ở Hải Phòng.
Dế Choắt và những rapper quán quân, đâu rồi?
tlinh, MCK, HIEUTHUHAI... phủ sóng mạng xã hội. Trong khi đó, các quán quân, á quân của Rap Việt, King of Rap lại giảm nhiệt sau khi bước ra khỏi cuộc thi.
Chi tiết Ducati DesertX 2023 phiên bản màu đặc biệt vừa ra mắt ĐNA
Phối màu mới của Ducati DesertX mang tên RR22, được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua địa hình Audi RS Q e-tron tại giải Dakar.
Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
Không hy sinh môi trường và văn hóa cho phát triển kinh tế
Trong tham luận của mình, PGS.TS Đặng Văn Bài cho rằng ta không thể hy sinh môi trường (tài nguyên thiên nhiên) và di sản văn hóa vì các mục tiêu phát triển kinh tế ngắn hạn.
Khách Việt chuộng tour nước ngoài dịp 30/4
Theo các công ty lữ hành, thị trường quốc tế được đông đảo du khách lựa chọn trong dịp lễ 30/4-1/5 năm nay.
Gender fluid - khi nam giới cũng có quyền mặc váy
Gender fluid xóa bỏ những suy nghĩ truyền thống về giới tính như nam giới chỉ được mặc quần hoặc nữ giới chỉ được mặc váy.
Thuốc lá điện tử hại như thuốc lá truyền thống
Người hút thuốc lá điện tử thường xuyên có nguy cơ mắc các bệnh ung thư cao gấp 15 lần so với những người hút các loại thuốc lá thông thường.
Hệ lụy từ cơn sốt hút vape dùng một lần trên toàn cầu
Nhiều chuyên gia không chỉ lo lắng về tác hại của thuốc lá điện tử dùng một lần tới sức khỏe giới trẻ, mà còn quan ngại về hệ quả của các sản phẩm này tới môi trường.
Lê Vũ Trường Giang với tình yêu lịch sử
13 truyện ngắn trong "Bạc màu áo ngự" vừa cho thấy một trí tưởng tượng vô cùng phong phú và không giới hạn, vừa cho thấy một tình yêu với lịch sử nước nhà.
Phác họa văn học Hàn Quốc đương đại
Các tác giả đương đại Hàn Quốc đã có những thay đổi, khác biệt lớn trong phong cách sáng tác so với thời kỳ trước đó, đi sâu vào tâm thức con người và thực trạng xã hội.
7 yếu tố bất ngờ làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim
Bên cạnh huyết áp cao, chế độ ăn uống và yếu tố di truyền, tình trạng hôn nhân hay chất lượng các mối quan hệ cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch.
Thế hệ sẽ tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
Show thực tế 'Là Nhà' tạo sức hút riêng biệt
Từ khi ra mắt, “Là Nhà” nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ về chủ đề “make over” nhà cửa, mà còn ở cách xây dựng câu chuyện đằng sau mỗi tập phim.