Thời trang nhanh bị kêu gọi chấm dứt vào năm 2030
Theo báo cáo mới từ ThredUp, hầu hết người tiêu dùng không có kế hoạch hạn chế mua thời trang nhanh, mặc dù họ cảm thấy tội lỗi về hành động của mình.
637 kết quả phù hợp
Thời trang nhanh bị kêu gọi chấm dứt vào năm 2030
Theo báo cáo mới từ ThredUp, hầu hết người tiêu dùng không có kế hoạch hạn chế mua thời trang nhanh, mặc dù họ cảm thấy tội lỗi về hành động của mình.
Gần 40% nhà đầu tư hối tiếc vì rút tiền khỏi thị trường
Cuộc khảo sát chỉ ra 70% nhà đầu tư thuộc thế hệ Gen Z đã rút tiền khi thị trường có những biến động tiêu cực.
Hội quý cô siêu giàu đam mê săn túi hiệu fake
Trong nhóm săn lùng túi hiệu giả có những người là triệu phú, CEO, nhà đầu tư tài chính. Họ thỏa mãn khi sở hữu một chiếc túi nhái trông thật hơn cả hàng thật.
Thời trang bà già thành xu hướng
Diane Keaton, nữ diễn viên người Mỹ (76 tuổi), là minh chứng cho thấy không có giới hạn tuổi tác trong thế giới thời trang.
Lý do người trẻ chỉ muốn làm việc 4 ngày/tuần
Tình trạng thiếu hụt lao động đang định hình lại nền kinh tế và cách mọi người nói về công việc. Sự phản đối được thể hiện qua hàng loạt xu hướng, từ “nằm yên” đến “đại từ chức”.
Lý do thương hiệu xa xỉ Cartier trụ vững qua mùa dịch
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Phía sau sự hồi sinh của thương hiệu Versace
Người nổi tiếng, những thiết kế cổ điển và vị thế biểu tượng của Donatella đã khiến Versace một lần nữa trở thành ngôi sao. Thương hiệu này đang hồi sinh mạnh mẽ.
Gen X bị bỏ lại trong cuộc đua sự nghiệp
Theo các chuyên gia, sự phân biệt tuổi tác còn nghiêm trọng hơn cả định kiến về giới tính, màu da và chủng tộc.
Tỷ phú trẻ nhất châu Á có cuộc sống kín tiếng
Không phải Bắc Kinh hay Thượng Hải, tỷ phú Wang Zelong đến từ thành phố ít người biết đến hơn là Tiêu Tác. Anh sống kín tiếng, không có tài khoản mạng xã hội chính thức.
8 năm bế tắc của hôn nhân ở Trung Quốc
Tình trạng ngày càng nhiều người thuộc thế hệ Millennials từ chối kết hôn, sinh con khiến kế hoạch thúc đẩy tỷ lệ sinh, trẻ hóa dân số của chính phủ Trung Quốc lâm vào bế tắc.
"Tôi nhớ những ngày vi vu đến Miami với giá chỉ bằng một bữa sushi", Samantha Chin (người Mỹ) than thở khi chi phí du lịch tăng cao.
Sự trở lại của thời trang hoài niệm những năm 2000
Tái sinh lối sống và phong cách thời trang của đầu những năm 2000 đang giúp trấn an thế hệ Millennials, Gen Z trong giai đoạn khủng hoảng về nhiều mặt.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Những người thuộc nhóm “trẻ và giàu” ở Hàn đang tăng lên, chủ yếu là nhân viên văn phòng, bác sĩ, luật sư. Tại Mỹ, giới siêu giàu cũng ngày càng trẻ hóa.
Người trẻ Mỹ, Canada ngày càng khó mua nhà
Giá nhà tăng cao nhưng thu nhập không theo kịp đã tạo ra sự bất công giữa các thế hệ. So với những thế hệ trước, người trẻ ngày càng khó mua nhà hơn.
Cái giá phải trả khi liên tục nhảy việc
Nhảy việc liên tục có thể phá hỏng hình ảnh của một người trong mắt nhà tuyển dụng tương lai vì cho rằng người này không thể cam kết và sẽ bỏ đi nếu khó khăn.
Essensia kiến tạo chuẩn mực sống mới
Những căn hộ theo mô hình "biệt thự trên cao" là đặc quyền chủ đầu tư Essensia kiến tạo để đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp, trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn của cư dân.
Áp lực khi gần 30 tuổi vẫn chưa lấy chồng
Tara Abhasakun muốn hẹn hò, kết hôn và sinh con nhưng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nửa kia. Cô cảm thấy mình như bị tụt lại, theo VICE.
'Đại dịch hói đầu’ khiến nhiều người gặp định kiến về ngoại hình
Mái tóc mỏng, vầng trán cao hình chữ M khiến nhiều người trẻ, đặc biệt là nam giới bị kỳ thị ngoại hình, đối xử thiếu công bằng. Họ tìm nhiều cách, chi bộn tiền để cải thiện.
Phụ nữ trẻ kiếm tiền giỏi hơn, chi tiêu nhiều hơn
Nhiều phụ nữ Việt đang chi tiêu nhiều hơn bao giờ hết cho hạnh phúc cá nhân và tăng giá trị bản thân nhờ khả năng độc lập về tài chính.