Thế hệ vỡ mộng ở Hàn Quốc
Những người trẻ thuộc thế hệ Millennials và Z tại Hàn Quốc không còn mặn mà với việc làm thuộc chính phủ, công việc từng được đánh giá là ổn định.
706 kết quả phù hợp
Những người trẻ thuộc thế hệ Millennials và Z tại Hàn Quốc không còn mặn mà với việc làm thuộc chính phủ, công việc từng được đánh giá là ổn định.
Triết lý sống xanh của Hà Anh Tuấn tương đồng quan điểm của Helly Tống và ông Julian Wyatt - Giám đốc điều hành Masterise Property Management - trong The Master of Living Show.
Shakeemah Smith kiếm được hơn 1 triệu USD nhờ sáng lập kênh chia sẻ bí quyết du lịch vòng quanh thế giới một mình cho phụ nữ, theo Newsweek.
Việc yêu đang trở nên khó khăn hơn với giới trẻ Mỹ, một phần do sự xuất hiện của các ứng dụng hẹn hò.
Ngày càng nhiều cô gái xứ tỷ dân chọn đi giày bệt hoặc thể thao thay vì những đôi cao gót đau chân và dễ ngã.
Để duy trì lối sống lành mạnh, tránh bị lạm dụng trong các buổi hẹn hò, người trẻ không còn hào hứng đến quán rượu, hộp đêm mà chuyển sang các hoạt động ngoài trời khác.
Đại dịch thúc đẩy sự thay đổi nhu cầu làm việc của nhân viên và người quản lý buộc phải tìm cách bắt kịp.
Sự kết hợp giữa hình thức lừa tình truyền thống với cám dỗ của tiền điện tử, ham muốn trở nên giàu có đang khiến nhiều nạn nhân ở Mỹ rơi vào cảnh trắng tay.
Mặc cho những bất cập như thiếu kết nối xã hội, khó tách biệt thời gian cho đời tư và công việc, Gen Z vẫn chuộng làm việc tại nhà thay vì dành thời gian trên văn phòng.
Dù dừng chi tiêu vào Netflix, gói tập gym hay cà phê, thế hệ Millennials và Gen Z xứ sở sương mù vẫn gần như không thể tiết kiệm tiền mua nhà trước 30 tuổi.
Cơn khát hàng hiệu hay làn sóng phản đối nữ quyền trong giới trẻ Hàn Quốc đều bắt nguồn từ các vấn đề xã hội như tình trạng thất nghiệp, giá nhà đất tăng cao.
Theo The Korea Times, ngôi sao ảo có thể hoạt động liên tục và không sợ vướng scandal. Do đó, số lượng ca sĩ, diễn viên được tạo bởi đồ họa ngày càng nhiều.
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Rất lâu trước khi tạo nên sự khác biệt về phong cách giữa thế hệ Millennials và Gen Z, quần jeans denim đã gây tranh cãi trong văn hóa ăn mặc của người Mỹ.
Từng đặt chuyện sở hữu bất động sản là mục tiêu phấn đấu hàng đầu, nhiều người trưởng thành tại Mỹ sau đó nhận ra sống trong ngôi nhà mơ ước lại không hạnh phúc như mình nghĩ.
Để có được mức thu nhập cao so với bạn bè đồng trang lứa, nhiều người trẻ phải đánh đổi bằng sức khỏe, thời gian và cả những cuộc tình.
Với nhiều người trẻ lớn lên cùng Internet, cơ hội kiếm sống từ mạng xã hội khá hấp dẫn. Họ sẵn sàng hỗ trợ không công cho sao mạng để học hỏi kinh nghiệm.
Sự e ngại của người trẻ xứ tỷ dân trước hôn nhân, gia đình đến từ áp lực kinh tế - xã hội và sự thay đổi trong suy nghĩ.
Tổ hợp căn hộ du lịch - biệt thự - khách sạn nghỉ dưỡng Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western là điểm đến giao thoa giữa thiên nhiên, thời trang và nghệ thuật.
Theo nhà kinh tế Ren Zeping, Trung Quốc không nên trông mong vào thế hệ Millennials và Gen Z trong việc gia tăng tỷ lệ sinh và kết hôn.