Nhiều người Mỹ xin nghỉ việc vì không muốn trở lại văn phòng
Sau dịch Covid-19, người lao động Mỹ nhận ra họ có thể tiết kiệm thời gian và chi phí nhờ làm việc từ xa. Nhiều người thậm chí xin thôi việc khi công ty muốn nhân viên trở lại.
706 kết quả phù hợp
Sau dịch Covid-19, người lao động Mỹ nhận ra họ có thể tiết kiệm thời gian và chi phí nhờ làm việc từ xa. Nhiều người thậm chí xin thôi việc khi công ty muốn nhân viên trở lại.
Từ một món đồ thời trang thông thường, quần jeans giờ biến thành chủ đề "khẩu chiến" giữa những người trẻ về style ăn mặc lẫn lối sống.
Khủng hoảng kinh tế do Covid-19 khiến khoảng 26,6 triệu người Mỹ ở tuổi 18-29 không đủ tiền mua nhà riêng, phải trở về nhà phụ huynh.
Khi khách du lịch nước ngoài "biến mất" và nhân viên công sở không còn lang thang ăn nhậu sau giờ làm, các nhà hàng, quán rượu izakaya lần lượt phải đóng cửa.
Gạt bỏ những áp lực nặng nề trong công việc, nhiều người trẻ tại Hàn Quốc tìm đến những dự án cộng đồng để giải tỏa căng thẳng, kết bạn mới.
Từng chọn lối sống hưởng thụ, mạnh tay chi tiêu cho mua sắm và du lịch, nhưng người trẻ đã bắt đầu nghĩ về hoạch định tài chính một cách nghiêm túc hơn.
Thay vì đặt mục tiêu tiết kiệm, nhiều bạn trẻ có xu hướng kiếm đồng nào xào đồng đó nhằm đáp ứng sở thích cá nhân, hưởng thụ giá trị cuộc sống.
Trở thành Giám đốc Tài chính khu vực Đông Dương của DKSH ở độ tuổi 38, chị Đặng Thị Thiều Hoa cho rằng thành công sẽ đến khi ta không ngừng học tập, dù ở bất cứ ngành nghề nào.
Quần ống loe, giày đế xuồng, áo crop top - kiểu trang phục phổ biến vào những năm 2000 - đang trở lại và được giới trẻ ưa chuộng.
Gen Z xứ cờ hoa mang trở lại mốt thời trang của thập kỷ 90 với quần mom jeans, gây bất bình cho thế hệ Millennials vốn ưa chuộng mẫu ống bó.
Sự minh bạch tài chính giúp nhiều người thuộc thế hệ Millennials đối phó với cảm giác bị tụt hậu so với bạn đồng trang lứa.
Tại một số bữa tiệc và câu lạc bộ đêm ở New York (Mỹ), thẻ chứng nhận đã tiêm vaccine Covid-19 được xem là “bùa hộ mệnh” mới, theo The New York Times.
Trong khi nam giới xứ tỷ dân ở các thành phố nhỏ vẫn giữ quan điểm hôn nhân truyền thống, ngày càng nhiều cô gái chọn sống độc thân, chờ người phù hợp chứ không vội lấy chồng.
Một số chuyên gia tài chính bày tỏ lo ngại về tính xác thực của các lời khuyên tài chính online và cả trình độ của những người cung cấp chúng.
Tinh thần bỏ việc liều lĩnh lây lan sang cả những người vốn sợ rủi ro, chệch hướng khỏi nấc thang sự nghiệp.
Với mức giá tiệm cận 20.000 USD/m2, bất động sản siêu sang tại Việt Nam vẫn được xem là thấp so với nhiều thị trường trong khu vực như: Hong Kong, Singapore...
Một bộ phận thế hệ Millennials và Gen Z đang đua nhau "mượn" phép biến hình nhiệm màu của các nàng tiên nữ Winx.
Lo sợ nhan sắc phai tàn hậu dịch Covid-19, không ít người trẻ ở xứ cờ hoa tìm đến các phương pháp thẩm mỹ. Tiêm botox là một trong những cách làm đẹp được nhiều người sử dụng.
Quy mô thương mại điện tử B2B được dự báo đạt 20,9 nghìn tỷ USD vào năm 2027, tăng 71,3% so với năm 2019, theo Sách trắng "Hướng dẫn về TMĐT B2B" mới công bố của DHL Express.
Trong khi nhiều người tại xứ cờ hoa chọn bỏ phố về quê giữa dịch Covid-19, một số lại tận dụng cơ hội tậu nhà ở đô thị mà bình thường không thể mua được vì giá đắt đỏ.