Cách xuất bản thế giới tiếp thị và kiếm tiền từ sách self-help
Bốn xu hướng marketing sách self-help hiện nay: Mở rộng câu chuyện trong sách; Phát triển ứng dụng; Tận dụng nền tảng truyền thông mới; Xây dựng thương hiệu cá nhân tác giả.
636 kết quả phù hợp
Cách xuất bản thế giới tiếp thị và kiếm tiền từ sách self-help
Bốn xu hướng marketing sách self-help hiện nay: Mở rộng câu chuyện trong sách; Phát triển ứng dụng; Tận dụng nền tảng truyền thông mới; Xây dựng thương hiệu cá nhân tác giả.
Hậu quả của việc mặc quần cạp trễ giống ngôi sao
Sự trở lại của quần cạp trễ như dấu hiệu cho thấy cơ thể mảnh mai được ưa chuộng trở lại. Điều này tạo ra luồng ý kiến trái chiều.
Vì sao tấm băng đội trưởng của Mbappe khiến đàn anh thất vọng
Tâm lý chung của mọi người là không thích quản lý nhỏ tuổi hơn mình. Câu chuyện đội tuyển Pháp lục đục vì Mbappe làm đội trưởng mà không phải các đàn anh khác là ví dụ mới nhất.
Thiếu tiền chi tiêu, đông thanh niên trẻ tuổi phải sử dụng đến thẻ tín dụng để trang trải trong "cơn bão" lạm phát. Song, việc chậm thanh toán khiến họ ôm về khoản nợ lớn.
Văn phòng vắng người, sếp cô đơn
Khi công ty áp dụng làm việc từ xa, nhiều quản lý đồng tình mức độ trống trải của văn phòng tỷ lệ thuận với sự thiếu đi các giao tiếp cần thiết, ít nhiều tạo cảm giác đơn độc.
Gen Z dọn về ở chung với bố mẹ để có tiền mua túi Hermès
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
Lương cao, thu nhập ổn vẫn loay hoay bán cà phê, làm bánh
Có việc làm ổn định, Minh Nhật vẫn bán thêm cà phê để thêm thu nhập. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn khi không cân bằng được thời gian, thiếu cộng sự và luôn trong tình trạng quá tải.
Nữ độc thân ở Mỹ giàu hơn nam giới
Dù mức lương trung bình thấp hơn, số lượng phụ nữ độc thân, chưa kết hôn sở hữu nhà riêng tại Mỹ lại vượt trội hơn hẳn nam giới trong cùng hoàn cảnh, theo Money Wise.
Đau đớn hơn khi chia sẻ chuyện buồn trên mạng
Các chuyên gia cho rằng việc chia sẻ câu chuyện của bản thân lên mạng không mang lại hiệu quả thực sự bằng một cuộc gặp trực tiếp. Điều đó khiến người dùng cảm thấy cô đơn hơn.
Tiết kiệm được nhiều tiền hơn nhờ sống cùng ba mẹ
Nhờ được gia đình hỗ trợ, nhiều bạn trẻ không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Các cặp vợ chồng trẻ ngày nay dường như trưởng thành và ít ngoại tình hơn so với thế hệ trước, theo The Atlantic.
Thế hệ người Mỹ nợ nần chồng chất
Những người thuộc thế hệ Millennials (sinh từ năm 1981 đến năm 1996) ở Mỹ đang ngồi trong một vũng lầy kinh tế, với nhiều tác động xấu có thể xảy đến với họ cho đến khi nghỉ hưu.
'Gia đình trị', thiên vị người nhà nơi công sở
Tình trạng quản lý thiên vị người nhà, bạn bè thân thiết ở văn phòng vẫn diễn ra thường xuyên. Minh bạch trong tuyển dụng, thăng chức là một phương án giải quyết việc này.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM không đủ sức hút với giới trẻ
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Không xấu hổ khi ăn bám cha mẹ
Để trả nợ, tiết kiệm tiền và tìm việc làm, một số Gen Z đã lựa chọn trở về nhà và "ăn bám" cha mẹ thêm một thời gian trước khi đủ khả năng tự lập.
Thế hệ bố mẹ không muốn ép con thành thần đồng, tỷ phú
Theo nghiên cứu gần đây, 81% bậc phụ huynh thuộc thế hệ Millennial hay Gen Y (sinh từ năm 1981-1996) mong muốn con cái được hạnh phúc hơn là thành công.
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Tranh cãi về bồn tắm màu xanh, đỏ, tím, vàng
Bồn tắm có màu rực rỡ nhận được nhiều sự chú ý gần đây. Tuy nhiên, một số nhà thiết kế cho rằng xu hướng này sẽ sớm lỗi mốt và không thực tế như bồn tắm màu trắng.
Thế hệ sẽ tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.