Bữa ăn của các gia đình chịu ảnh hưởng lạm phát như thế nào?
Giữa lúc lạm phát làm tăng giá thực phẩm trên toàn cầu thì giá gạo Ấn Độ vẫn ổn định và được dự báo có thể thay thế lúa mì đang tăng giá chóng mặt.
902 kết quả phù hợp
Giữa lúc lạm phát làm tăng giá thực phẩm trên toàn cầu thì giá gạo Ấn Độ vẫn ổn định và được dự báo có thể thay thế lúa mì đang tăng giá chóng mặt.
CLB chủ sân Emirates sẵn sàng chi thêm 100 triệu euro để mua thêm một trung vệ và một tiền đạo cánh cho mùa giải 2022/23.
Từ học nấu ăn đến cắt giảm chi phí sinh hoạt, nhiều người Việt tại Mỹ đang “bất đắc dĩ” tìm cách sống chung với bão giá, song số khác lại chỉ thấy lạm phát “trên tivi”.
Với thị trường cho thuê mặt bằng, một số ngành hàng đang ghi nhận doanh thu tăng trưởng mạnh, trong khi giá thuê tại vị trí tốt vẫn chưa về mức trước đại dịch.
Trong cảnh bão giá, nhiều người Việt ở Nhật Bản chia sẻ không những phải thắt chặt chi tiêu, mà còn ngậm ngùi cắt giảm khoản tiền gửi về gia đình.
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
Ngọc Anh muốn có khoản tiết kiệm trước tuổi 30, nhưng luôn tìm được lý do để mua sắm.
Giá cả leo dốc do lạm phát tăng cao tại Mỹ đang khiến nhiều người Việt ở đây thay đổi thói quen chi tiêu, áp dụng quy tắc "soi giá, so sánh, và siết chi" khi mua sắm.
Giấu chồng việc chi tiêu, muốn kiếm nhiều tiền hơn khiến phụ nữ giàu quyết định "thanh trừng" đồ hiệu.
Tạo được lợi ích cho tất cả đối tượng tham gia chuỗi bán lẻ, VinShop đang phát triển với tốc độ tích cực, hướng tới số hóa thành công cho hàng triệu tạp hóa ở Việt Nam.
Đọc thông tin giá trứng tăng 3.000 đồng/chục, giá xăng tăng hơn 1.000 đồng/lít, Hải Thanh (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) cho rằng không ảnh hưởng đến mình.
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
Phong trào "fast fashion" và 80 tỷ món đồ may mặc mới được sản xuất ra mỗi năm đang làm ô nhiễm hành tinh của chúng ta với tốc độ chóng mặt.
Không chỉ là "chất xúc tác" thúc đẩy thói quen mua sắm online, Covid-19 còn chỉ ra những vướng mắc trong hoạt động logistics và chất lượng hàng hóa trên sàn TMĐT.
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.
Giá cả tăng cao đang buộc người dân các nước châu Âu phải tính toán cẩn thận hơn khi mua sắm, dù đó là các mặt hàng thiết yếu như lương thực.
Tiết kiệm sớm giúp bạn tránh rơi vào thế bị động với tình huống khẩn cấp và có khoản tiền dự trù cho tương lai.
Qua chương trình truyền hình thực tế, Christine Chiu muốn khán giả nhìn thấy hình ảnh gần gũi, giản dị. Nữ triệu phú có thói quen ăn diện sành điệu cho mọi dịp.