Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
862 kết quả phù hợp
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Hệ lụy từ những đoạn clip phối đồ trên mạng xã hội
Những video phối đồ có thời lượng vài phút gây ảnh hưởng đến tư duy của giới trẻ về giá trị thời trang bền vững.
Cửa hiệu trong TTTM ở Hà Nội đua nhau giảm giá ngày đầu mở lại
Nhiều cửa hàng chạy chương trình giảm giá ngay sáng đầu tiên được phép hoạt động trở lại để thu hút người mua. Tuy nhiên, lượng khách khá ít ỏi.
‘Showroom làm online vẫn có cơ hội bán xe trong mùa dịch’
Dịch Covid-19 không chỉ ảnh hưởng nặng nề đến thị trường xe mới, ở nhóm xe cũ nhiều chủ showroom đã phải chuyển đổi hình thức kinh doanh để tồn tại.
Thế Giới Di Động đẩy mạnh bán xe đạp, kỳ vọng doanh thu 400 tỷ đồng
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.
Văn hóa 996 thay đổi thói quen dùng đồ hiệu của giới trẻ Trung Quốc
Thay vì đổ hết tiền để mua một chiếc túi xa xỉ, nhiều người trẻ muốn chi tiêu khôn ngoan hơn vào những thứ mang lại cho họ sự tự do thực sự cùng cảm giác hạnh phúc.
Giữ tiền bằng cách 'trả trước cho bản thân'
"Pay yourself first" là chiến lược hiệu quả giúp bạn dễ tiết kiệm tiền hơn.
Sau dịp sale 9/9, nhiều thương hiệu đạt kết quả kinh doanh bất ngờ
Tăng trưởng doanh thu, tổng sản phẩm bán ra lẫn lượng truy cập vượt kỳ vọng trong lễ hội mua sắm 9/9, Nestlé Việt Nam và Tefal đều đẩy mạnh kênh online, tận dụng lợi thế từ TMĐT.
Home Credit Vietnam linh hoạt vượt bão đại dịch
Để vượt qua thách thức của đại dịch, Home Credit Vietnam linh hoạt chuyển đổi số, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ tài chính, mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Mẹo tiết kiệm tiền mỹ phẩm tại nhà
5 mẹo sau đây sẽ giúp bạn tối ưu chi phí làm đẹp mà không ảnh hưởng đến chất lượng chăm sóc da.
Gợi ý 7 bữa sáng ngon miệng, đơn giản cho ngày giãn cách
Bạn có thể tìm niềm vui cho chuỗi ngày giãn cách và nghỉ lễ 2/9 từ các gợi ý bữa sáng tinh gọn, đơn giản mà vẫn giàu dinh dưỡng.
VietCredit hợp tác công ty fintech Indonesia triển khai sản phẩm mới
Ngày 27/8, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) hợp tác Kredivo - công ty fintech Indonesia, triển khai mô hình “Mua trước trả sau” trên nền tảng trực tuyến.
Conte không hào hứng với việc dẫn dắt Arsenal
Antonio Conte là một trong những ứng viên hàng đầu cho ghế nóng ở Arsenal nếu Mikel Arteta bị sa thải. Tuy nhiên, sẽ không dễ để "Pháo thủ" thuyết phục được HLV người Italy.
Sai lầm khiến người dân nhiễm SARS-CoV-2 dù ở nhà
Theo Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Huy Nga, SARS-CoV-2 có thể xâm nhập cơ thể do những thói quen sai lầm thường ngày của người dân.
Người Hàn Quốc ở TP.HCM nhớ vị cơm tấm, bún bò Huế
Dù đã thử nhiều lần, HaYeong thừa nhận mình không thể nấu đồ ăn Việt đúng chuẩn. Những ngày giãn cách xã hội, cô gái Hàn Quốc chủ yếu thực hiện các công thức món Hàn, Âu.
VinFast đã thay đổi thói quen mua ôtô của người dùng ra sao?
Ngay khi mở bán, mẫu ôtô điện VF e34 nhận về gần 10.000 đơn đặt hàng trực tuyến. Đây là tín hiệu cho thấy người Việt bắt đầu đón nhận hình thức mua ôtô mới, thuận tiện hơn.
Tôi không dùng tiền mặt kể từ ngày giãn cách xã hội
Từ thanh toán hoá đơn điện, nước, Internet đến mua sắm online, tất cả đều được thực hiện dễ dàng mà không cần đến tiền mặt.
Cuộc thi ảnh, video về khác biệt suy nghĩ giữa phụ huynh và Gen Z
Bộ ảnh và video “Tin tưởng là yêu thương” do bảo hiểm BSH thực hiện có phong cách dí dỏm đáng yêu, giúp các bậc phụ huynh phần nào hiểu thêm suy nghĩ, cá tính của thế hệ trẻ.