Cần chuẩn bị gì để kinh doanh online xuyên Tết?
Không chỉ trước Tết, xuyên suốt những ngày đầu năm cũng là thời điểm có sức mua tốt. Nguồn hàng đủ, thời gian xử lý và vận chuyển nhanh là yếu tố giúp người tăng nhiều đơn hàng.
904 kết quả phù hợp
Không chỉ trước Tết, xuyên suốt những ngày đầu năm cũng là thời điểm có sức mua tốt. Nguồn hàng đủ, thời gian xử lý và vận chuyển nhanh là yếu tố giúp người tăng nhiều đơn hàng.
Nhà thiết kế Đỗ Long, Adrian Anh Tuấn cho biết những ngày gần Tết, họ chịu nhiều áp lực về thời gian và khối lượng công việc.
Phong tục, lễ nghi Tết cổ truyền đã giản đơn hơn trước. Tuy nhiên việc đi chợ mua sắm trong dịp cuối năm bận rộn vẫn là nỗi e ngại của nhiều người.
Nói đến chợ Tết là nói đến cảnh đông đúc, chen lấn và chờ đợi. Để không rơi vào tình cảnh này, nhiều chị em nội trợ hiện đại tìm đến các chợ truyền thống trên nền tảng online.
Những thay đổi trong thời kỳ dịch bệnh đã mở đường cho các chợ truyền thống tích hợp mô hình kinh doanh số tiện lợi và nhanh gọn.
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Tết Nguyên đán đang đến gần là dịp để các gia đình gấp rút lên danh sách những đồ gia dụng thông minh cần nâng cấp trong năm mới.
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Sở hữu nhiều thế mạnh, VinShop đặt kế hoạch tổng giá trị giao dịch đạt 1 tỷ USD trong năm nay.
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Từng chi nhiều tiền cho quần áo mới nhưng gần đây nhiều người trẻ Hàn Quốc quyết tâm không shopping trong một năm để tiết kiệm tiền và làm gọn không gian sống.
Jaime Xie yêu thích các thiết kế đắt đỏ và show thời trang nổi tiếng.
Các chuyên gia tài chính Mỹ nêu 7 thông điệp độc hại về tiền bạc do người lớn truyền cho trẻ. Người lớn nên hiểu rõ những vấn đề sau trước khi dạy con.
Jamie Chua, nữ đại gia Singapore, cho hay bản thân thấy kiệt sức vì "chưa ngày nào không trang điểm và chia sẻ hình ảnh cuộc sống với người khác" từ khi gia nhập mạng xã hội.
Bộ tranh “Tết này hổng giống Tết xưa…” dù mới ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, khi truyền tải nhiều niềm vui và và sự lạc quan qua những hành động nhỏ.
Từ ngày 03/01/2021, độc giả có thể bắt đầu bình chọn 6 hạng mục yêu thích trong giải thưởng Best Innovation Award 2020.
Cung cấp sản phẩm thời trang đa dạng với giá cả phải chăng, Mẹ Cá Boutique là địa chỉ mua sắm quen thuộc của chị em Hà thành dịp cuối năm.
Trước trào lưu sắm Tết tối giản, hot mom Giang Lee, MC Diệp chi và nhà báo Thu Hà bật mí bí quyết mua sắm để “sắm tối giản - lợi tối đa”.
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.