Nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến bằng công nghệ thực tế ảo
Công nghệ thực tế ảo (VR) đang ngày càng phổ biến và dần hình thành nên những thay đổi trong sinh hoạt hàng ngày và thói quen mua sắm của con người.
862 kết quả phù hợp
Nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến bằng công nghệ thực tế ảo
Công nghệ thực tế ảo (VR) đang ngày càng phổ biến và dần hình thành nên những thay đổi trong sinh hoạt hàng ngày và thói quen mua sắm của con người.
Đọc sách thời trang giúp đẹp có chiều sâu
Theo fashionista Thư Vũ, sách thời trang không khuyến khích người ta dát hàng hiệu lên người mà giúp độc giả biết cách mặc đẹp, hấp thụ cái đẹp văn hóa.
Thương mại điện tử trỗi dậy trong xu hướng bán hàng đa kênh
Bán hàng đa kênh (omni-channel) đang trở thành xu hướng kinh doanh của các doanh nghiệp, nhằm đáp ứng kịp thời thói quen của người tiêu dùng trong tìm kiếm và mua sắm.
Tú bà tuổi 22 dụ sinh viên bán dâm như thế nào?
Giang tìm đến các nữ sinh viên thích đua đòi, cần tiền ăn diện rồi rủ đi mua sắm, ăn uống, sau đó đưa đi tiếp khách và bán dâm.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể đạt 10 tỷ USD năm 2022
Những năm gần đây, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt trở nên sôi động và kịch tính hơn khi có thêm nhiều “tân binh” gia nhập cuộc chơi.
Mai Ngọc: Từ hot girl đời đầu đến MC thời tiết có cuộc sống viên mãn
Gần một năm sau ngày lên xe hoa, MC Mai Ngọc bất ngờ chia sẻ clip chơi piano ca khúc trong lễ cưới và khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng. Hot girl đời đầu hiện có cuộc sống viên mãn.
Thanh toán di động đã sẵn sàng bùng nổ?
Đến cuối tháng 6, tỷ lệ thanh toán điện tử đã tăng 38% so với cùng kỳ. Trong bối cảnh này, hình thức thanh toán di động cũng bắt đầu manh nha bùng nổ.
Tiết kiệm online: Giải pháp cho người dùng trẻ
Ra đời trên nền tảng công nghệ hiện đại, giải pháp tiết kiệm online dần trở thành một kênh tích lũy hiệu quả và tiện ích cho nhiều đối tượng khách hàng, nhất là giới trẻ.
4 chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp 20/10 từ Shopee
Shopee vừa giới thiệu hàng loạt chương trình khuyến mãi nhân ngày 20/10 với mong muốn 100% người dùng ứng dụng có cơ hội mua hàng tốt với giá cả phải chăng.
Real Madrid cần trở lại thói quen 'đốt tiền'
Đội bóng Hoàng gia dần cảm thấy vị đắng sau mùa hè im lặng trên mặt trận chuyển nhượng. Không bom tấn nào được kích hoạt, điều đó đổi lại bằng thành tích kém thuyết phục gần đây.
Công nghệ - 'vũ khí' quan trọng trong ngành bán lẻ
Khi AI (trí tuệ nhân tạo) được nhắc đến nhiều thì việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh cũng không phải điều đáng ngạc nhiên.
Những người 'thờ ơ' với Zara, H&M ở Việt Nam, họ là ai?
Ngay ngày đầu khai trương, cửa hàng H&M tại TP.HCM đã chật khách. Tuy nhiên, cũng có không ít tín đồ đã gần như ngó lơ khi những thương hiệu như Zara, H&M... có mặt tại Việt Nam.
Quang Vinh chọn mua vali tại showroom Roncato đầu tiên ở Việt Nam
Là một tín đồ thời trang và đam mê xê dịch, ca sĩ Quang Vinh chọn thương hiệu vali Italy nổi tiếng thế giới để đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường.
Học cách tiết kiệm tối đa như mẹ Nhật
Nghe nhiều đến tính tiết kiệm của người Nhật, nhưng không phải ai cũng hiểu người Nhật tiết kiệm không vì thiếu thốn mà vì họ trân trọng và muốn sử dụng hiệu quả những thứ đang có.
Doanh số laptop, PC xuống thấp nhất trong 10 năm qua
Lenovo chứng kiến màn sụt giảm doanh số khá lớn, trong khi HP và Dell có quý thứ 5 liên tiếp tăng trưởng.
Alibaba rót thêm 1 tỷ USD vào Lazada
Tập đoàn Alibaba của tỷ phú Jack Ma đã đầu tư thêm 1 tỷ USD vào Lazada để tăng tốc độ mở rộng tại Đông Nam Á.
Cuộc chiến khốc liệt giành miếng bánh cửa hàng tiện lợi
Với sự chuyển biến trong phong cách mua sắm của người Việt, cửa hàng tiện lợi - một nhánh đặc thù của ngành bán lẻ - đang là miếng bánh hấp dẫn cả doanh nghiệp nội và ngoại.
Khan mặt bằng nhà phố, doanh nghiệp vào cuộc săn lùng mới
Giá mặt bằng nhà phố tại TP.HCM đang được đẩy cao ngất trước sự gia nhập ồ ạt và mở rộng hệ thống của các thương hiệu bán lẻ, thức ăn nhanh từ năm 2016 đến nay.
Khi thói quen mua sắm online trở nên phổ biến, cán cân cung cũng được kéo lên. Gian hàng trực tuyến bùng nổ, nhưng bạn đã biết bán đồ thông minh?
Lazada tham vọng thống lĩnh thị trường thương mại điện tử
“Ông lớn” thương mại điện tử Việt bày tỏ tham vọng thống lĩnh thị trường này khi đặt mục tiêu thu về 100 triệu USD trong ngày cách mạng mua sắm trực tuyến 11/11/2020.