Chán chờ đợi ôtô, người Nhật chuyển sang tậu xe máy
Thị trường xe máy tại Nhật Bản bỗng nhiên đạt mức tăng trưởng ấn tượng nhờ… ôtô.
1.429 kết quả phù hợp
Chán chờ đợi ôtô, người Nhật chuyển sang tậu xe máy
Thị trường xe máy tại Nhật Bản bỗng nhiên đạt mức tăng trưởng ấn tượng nhờ… ôtô.
Có nên mua SIM 4G giá rẻ, bán đầy trên mạng
Dù từ năm 2021 các nhà mạng đã dốc sức xóa SIM rác bằng hàng loạt biện pháp, đến nay loại SIM này vẫn tràn lan trên chợ mạng dưới mác sim 4G giá rẻ.
Vì sao One Mount cần Google cho mục tiêu 'tấn công' thị trường tỷ USD?
Các công cụ công nghệ mạnh mẽ từ Google sẽ giúp One Mount mở rộng quy mô dịch vụ mới một cách nhanh chóng và hiệu quả, theo tốc độ của thị trường.
'Mua sắm trên Lazada, tôi nhận được nhiều hơn là một gói hàng'
Những nỗ lực nâng cao nền tảng và sáng tạo giải pháp mới của sàn TMĐT đang góp phần hoàn thiện trải nghiệm mua sắm có cảm xúc của người dùng thời đại mới.
Theo ông Lê Hoàng, kết hợp hoạt động khuyến đọc trong gia đình là mô hình hiệu quả, góp phần xây dựng gia đình văn hóa, đồng thời tạo cơ hội tiếp cận thị trường của giới xuất bản.
Khủng hoảng bàn nhậu trên khắp thế giới
Các bữa tiệc của người dân ở nhiều quốc gia trong mùa hè này sẽ thiếu vắng đi những món ăn vốn khoái khẩu của giới trẻ, dân nhậu như xúc xích, bia khi việc tìm mua vất vả hơn.
Nông dân Trung Quốc đổi đời nhờ livestream
Người dân ở nông thôn đã tận dụng nền tảng livestream của các ông lớn Alibaba, ByteDance, Tencent để tiếp cận khách hàng, tăng thu nhập sau đại dịch Covid-19.
Giải pháp nào cho vấn nạn sách nói lậu?
Những USB sách nói được sao chép từ trên mạng và các phiên bản sách nói lậu trên môi trường số đang trở thành rào cản cho các đơn vị làm sách.
Mặt bằng bán lẻ ở TP.HCM dần phục hồi
Với thị trường cho thuê mặt bằng, một số ngành hàng đang ghi nhận doanh thu tăng trưởng mạnh, trong khi giá thuê tại vị trí tốt vẫn chưa về mức trước đại dịch.
Bác sĩ Bệnh viện K nêu 5 kiểu ăn dễ ‘nuôi’ tế bào ung thư
Ăn các món chiên hay thực phẩm chế biến sẵn, cá muối trong thời gian dài có thể tạo điều kiện cho bệnh ung thư phát triển.
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
Lối sống xa xỉ của nhiều người trẻ Mỹ đến hồi kết
Sự biến mất của các ưu đãi, mã giảm giá từ ứng dụng gọi xe, giao đồ ăn khiến chi phí sinh hoạt ở những thành phố lớn tại Mỹ tăng chóng mặt.
‘Tôi từng uống trà sữa 3 lần/tuần, nhưng giờ phải thôi’
Giá cả leo dốc do lạm phát tăng cao tại Mỹ đang khiến nhiều người Việt ở đây thay đổi thói quen chi tiêu, áp dụng quy tắc "soi giá, so sánh, và siết chi" khi mua sắm.
Mục tiêu số hóa 1,4 triệu tạp hóa Việt Nam của VinShop
Tạo được lợi ích cho tất cả đối tượng tham gia chuỗi bán lẻ, VinShop đang phát triển với tốc độ tích cực, hướng tới số hóa thành công cho hàng triệu tạp hóa ở Việt Nam.
Mialala hiện thực hóa khát vọng 'đi muôn nơi'
Là thương hiệu đồ lót, đồ ngủ thiết kế được ưa chuộng tại Việt Nam, Mialala hướng đến phủ sóng hệ thống toàn quốc trong năm nay.
5 tháng kỷ lục của AVAKids trên đường chiếm lĩnh thị trường mẹ và bé
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
Hành trình lan tỏa lối sống xanh của 2 doanh nghiệp Việt
Với mong muốn giảm thiểu lượng rác nhựa khó phân hủy bằng sản phẩm và dịch vụ xanh, Helly Tống và Lê Trung Thông bắt tay vào hành động thông qua doanh nghiệp của chính mình.
Khí hậu đang biến đổi như thế nào?
Ô nhiễm môi trường là vấn đề “nóng”, thu hút sự quan tâm từ các cấp chính phủ tới tất cả cá nhân đang sống trên Trái Đất.
Thực hành sống xanh với 5 sản phẩm hữu cơ, có thể sử dụng nhiều lần
Sống xanh sẽ không còn là trào lưu nhất thời, khi bạn chọn sử dụng các sản phẩm quen thuộc như quần, áo, ống hút, xà phòng, bông tẩy trang làm từ nguyên liệu tái chế, bền vững.
Các sàn TMĐT khắc phục điểm yếu của năm 2021 ra sao?
Không chỉ là "chất xúc tác" thúc đẩy thói quen mua sắm online, Covid-19 còn chỉ ra những vướng mắc trong hoạt động logistics và chất lượng hàng hóa trên sàn TMĐT.