Những hoạt động giúp thương hiệu lớn tăng doanh thu trên TMĐT
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
1.431 kết quả phù hợp
Những hoạt động giúp thương hiệu lớn tăng doanh thu trên TMĐT
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Giới trẻ tham gia thử thách 'Chuyền lon nhôm' để bảo vệ môi trường
Thử thách “Chuyền lon nhôm” được khởi xướng bởi Bộ Tài nguyên và Môi trường (Bộ TN&MT) mang đến nhiều giải thưởng giá trị: iPhone12, Apple Watch và Apple Airpods Pro.
Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để cải thiện trải nghiệm khách hàng
Sự phát triển của những công nghệ mới như mạng 5G, AI hay big data thay đổi trải nghiệm và thói quen tiêu dùng của khách hàng, buộc các doanh nghiệp làm mới mình để thích nghi.
AEON Việt Nam triển khai quầy thanh toán bán tự động
Quầy thanh toán bán tự động ra mắt sau 2 tháng triển khai dự án máy chọn món tự động tại hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (BHTH & ST) AEON Việt Nam.
TCL 2020: Làm điều chưa từng, hướng đến dẫn đầu công nghệ
Bà Summer Gao, Tổng giám đốc TCL Việt Nam, chia sẻ thách thức cũng như cách công ty tìm hướng đi để giữ vững vị trí top 4, đồng thời ghi nhận tín hiệu tăng trưởng khả quan.
Sự tương đồng giữa Sơn Tùng M-TP và thương hiệu chọn làm đại sứ
Là người chú trọng xây dựng hình ảnh tích cực, định hướng rõ ràng con đường nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đặt ra nhiều tiêu chí riêng trong việc chọn nhãn hàng để đồng hành.
AEON tổ chức roadshow tặng quà Tết cho 500 khách hàng
Từ 15/1 đến 18/1, Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Việt Nam đã tổ chức chương trình “Trao quà Tết - gắn kết yêu thương” dịp Tết Tân Sửu.
Vì sao ngày càng nhiều người không mua đồ đạc mới?
Để góp phần hạn chế ảnh hưởng tiêu cực lên môi trường, nhiều người đang đánh giá lại nhu cầu sở hữu vật chất của mình qua các cách khác nhau.
Khởi động bình chọn Best Innovation Award 2020
Từ ngày 03/01/2021, độc giả có thể bắt đầu bình chọn 6 hạng mục yêu thích trong giải thưởng Best Innovation Award 2020.
2020 được coi là năm đặc biệt với Chính phủ khi theo đuổi “mục tiêu kép”, nghĩa là vừa tăng trưởng kinh tế, vừa kiểm soát dịch bệnh. Bước đầu, Chính phủ đã rất thành công.
'Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng là hướng đi đúng của doanh nghiệp'
Chuyên gia công nghệ thực phẩm Nguyễn Duy Thịnh chia sẻ: “Sản phẩm nước trái cây tự nhiên chỉ sử dụng vị ngọt tự nhiên của nguyên liệu là nỗ lực đáng ghi nhận của nhà sản xuất”.
Thói quen đọc sách phải được tạo dựng từ trường học
Việc triển khai giờ đọc sách trong trường học vừa là việc cần thiết, có cơ sở pháp lý, vừa phù hợp xu hướng giáo dục tiến bộ trên thế giới.
'Đồ uống tốt cho sức khỏe là xu hướng của tương lai'
PGS. TS. BS Nguyễn Thị Lâm - nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho rằng xu hướng đồ uống tương lai sẽ là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ hoặc thiên nhiên, hạn chế đường.
Xu hướng bán hàng online của các doanh nghiệp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
Ngân hàng thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt
Năm nay chứng kiến sự phát triển của thanh toán không dùng tiền mặt, với số lượng giao dịch tăng 230%. Dịch vụ này được dự đoán tăng trưởng mạnh vào năm tới.
VinFast tiếp tục đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP trong dự án mới
Fanpage M-TP Entertainment vừa thông báo Sơn Tùng M-TP sắp ra mắt sản phẩm mới vào cuối năm. Nam ca sĩ tiết lộ sẽ tiếp tục kết hợp với VinFast trong dự án âm nhạc lần này.
Omnichannel - lối đi cho doanh nghiệp bán lẻ hậu Covid-19
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng mua sắm online không đồng nghĩa với việc các cửa hàng truyền thống sẽ bị thay thế hoàn toàn.
'Truyện tranh trả phí chưa được bạn đọc Việt đón nhận'
Họa sĩ Red cho rằng nếu tác phẩm truyện tranh Việt Nam có chất lượng đủ tốt sẽ chuyển đổi được những độc giả miễn phí thành những độc giả sẵn sàng trả phí.
Thành tỷ phú nhờ một dòng tweet của Kim Kardashian
Việc kinh doanh của Nick Molnar (30 tuổi) chỉ thực sự phát triển trên phạm vi quốc tế sau dòng tweet từ ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.
Nhà đầu tư chia sẻ hướng vượt khó cho startup fintech
Tại Techfest 2020, ông Matthew Tran - Đồng sáng lập Quỹ đầu tư VNDC Ventures - đã chia sẻ câu chuyện thúc đẩy tăng trưởng dự án fintech trong bối cảnh dịch bệnh.