Sự thay đổi trong cách làm marketing thời đại kết nối
Trước đây, các kênh marketing đóng vai trò khác nhau. Hiện nay, tính kết nối được xây dựng ở cả năm giai đoạn trong hành trình khách hàng.
1.475 kết quả phù hợp
Trước đây, các kênh marketing đóng vai trò khác nhau. Hiện nay, tính kết nối được xây dựng ở cả năm giai đoạn trong hành trình khách hàng.
Tích hợp công nghệ hiện đại trên nền tảng viễn thông di động, nhà mạng MobiFone mang đến nhiều giải pháp hữu ích cho khách hàng.
Bay nửa vòng trái đất để về Việt Nam, giá tôm hùm Mỹ, Canada,… vẫn còn khá mềm để phục vụ người tiêu dùng muốn ăn sang nhưng chưa đủ tiền để mua hàng Việt.
E-banking 0 đồng hay hoàn tiền 1% cashback là những chương trình ưu đãi mà Techcombank đã triển khai, nhằm mang tới sự thuận lợi và thoải mái cho khách hàng.
Trước nhu cầu sử dụng điện thoại di động để giao lưu quốc tế ngày một tăng, các nhà mạng không ngừng chạy đua nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển vùng quốc tế.
Không đứng ngoài dịp mua sắm được thế giới chờ đợi nhất năm, chuỗi trung tâm bách hóa tổng hợp AEON tung ra nhiều ưu đãi cho ngày Black Friday.
Giảm giá sâu, tặng kèm voucher đa dạng, hay ưu đãi vận chuyển là những lợi ích dành cho người tiêu dùng khi “giật sale online”.
Công nghệ đóng vai trò nền tảng cho toàn bộ hoạt động, vận hành của ngành thương mại điện tử để tăng cường trải nghiệm người dùng, tạo nhu cầu mua sắm lớn và định hướng chiến lược.
Mua sắm thông minh và tránh lãng phí là nỗi băn khoăn thường trực của nhiều người. Nhờ những bí quyết sau, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.
Realme vừa công bố chi tiết chương trình flash sale của dòng smartphone Realme C1, áp dụng vào ngày 7/11 tại hệ thống Thế Giới Di Động, FPT Shop, và Lazada.
Chỉ cần Kylie Jenner bấm thích hoặc đăng tải một mặt hàng mỹ phẩm và thời trang nào đó, hàng chục triệu người theo dõi cô trên Instagram sẽ đổ xô đi mua chúng dù xa xỉ đến đâu.
Theo nhiều tổ chức quốc tế, tầng lớp siêu giàu Việt Nam đang tăng trưởng nhanh hàng đầu thế giới. Cùng với đó, các thói quen tiêu dùng xa xỉ cũng ngày một phổ biến hơn.
Với đặc điểm thích khám phá, lựa chọn thương hiệu uy tín và luôn có sự đổi mới, Millennials thường bị thu hút bởi những sản phẩm sáng tạo, bắt kịp xu hướng.
Cà phê chuẩn châu Âu xuất khẩu đạt 65.000-70.000 tấn/năm, nhưng tiêu thụ nội địa chưa được 1% con số này, Phúc Sinh đang lội ngược dòng để người Việt được uống cà phê chất lượng.
Trong hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Masan Group đã thực hiện nhiều thương vụ trăm triệu USD tạo nên những bước ngoặt lớn, nhằm thực hiện mục tiêu dẫn đầu thị trường.
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam và 4 lần hợp tác với các đối tác trong nước nhưng đến nay chưa có lần hợp tác nào mang lại quả ngọt cho ông lớn bán lẻ đến từ Nhật Bản này.
Vpoint - thẻ tích điểm dùng được tại hơn 3.000 cửa hàng liên kết - đã chính thức có mặt tại Hải Phòng với nhiều ưu đãi từ 28/9 đến 14/10.
Không phải thời trang, phụ kiện làm đẹp, người tiêu dùng Việt Nam chi tiền nhiều nhất khi mua sắm qua mạng với mảng du lịch, vận chuyển, dịch vụ thuê, đặt xe.
Sau khi xem xét các phương án đưa ra, Thường trực Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội đã thống nhất với quy định "cấm quảng cáo rượu, bia trên 15 độ cồn".
Bộ phim tình cảm hài của đạo diễn Jon M. Chu bị cho là mô tả lối sống phô trương của giới giàu mới nổi chứ không phải người giàu lâu đời ở Singapore.