Kỳ tích chiến thắng đại dịch nhìn từ các giá trị văn hóa Việt Nam
Trải qua 9 tháng chống dịch Covid-19 đầy cam go, Việt Nam cơ bản kiểm soát được tình hình. Sự quyết liệt của cả hệ thống chính trị và sự gắn kết của toàn dân đã làm nên kỳ tích.
347 kết quả phù hợp
Trải qua 9 tháng chống dịch Covid-19 đầy cam go, Việt Nam cơ bản kiểm soát được tình hình. Sự quyết liệt của cả hệ thống chính trị và sự gắn kết của toàn dân đã làm nên kỳ tích.
Tổng thống Trump đang cố gắng thực hiện những nỗ lực cuối cùng để tranh thủ sự ủng hộ của cử tri. Trong khi đó, ông Biden cáo buộc đối thủ thoái thác trách nhiệm trong đại dịch.
Thay vì đề cao giá trị nghệ thuật, công chúng lại biến các ngôi sao trở thành mục tiêu tấn công vì những khuyết điểm trên cơ thể của họ.
Khi dịch bệnh vẫn có thể trở lại, người dân không nên chủ quan, cần có ý thức tự bảo vệ sức khỏe. Đây là thông điệp được truyền tải qua MV nhảy flashmob của Công ty Dệt may TNG.
Tuần duyên Hàn Quốc ngày 29/9 cho biết viên chức nghề cá Hàn Quốc bị bắn chết đã bày tỏ mong muốn được đào tẩu với các binh sĩ Triều Tiên, theo Reuters.
Đợt bùng phát dịch Covid-19 thứ 2 của Việt Nam đang được kiểm soát tốt. Cuộc sống của người dân dần trở lại quỹ đạo bình thường.
Trong khoảng 10 tiếng sau khi sự việc xảy ra, Tổng thống Moon được cho vẫn không hề hay biết gì. Một tình huống tương tự cách đây 6 năm đã khởi đầu sự sụp đổ của bà Park Geun Hye.
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un gửi lời xin lỗi tới người dân Hàn Quốc về việc quân đội nước này bắn chết một viên chức của Seoul hôm đầu tuần.
Trong 25 năm, người Việt Nam trải qua không ít thăng trầm, đời sống dần được cải thiện với sự đồng hành của những điều nhỏ bé thường trực mà ít ai để ý.
Khi đất nước phải đối diện đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ tiên phong trong việc kêu gọi cách ly, giãn cách xã hội, tiếp sức tuyến đầu, cho tới giải cứu du lịch trong nước.
Tạm biệt những chuyến du lịch khám phá khắp nơi, Hà Trúc bắt đầu hành trình khám phá chính mình khi ở nhà chống dịch.
Chuỗi clip ngắn mới nhất của Fami Canxi tiếp tục gây ấn tượng cho khán giả, với thông điệp ý nghĩa “Chắc khỏe xương kiên cường chống dịch”.
Dù đóng góp vật chất hay tinh thần, tất cả đều chung một tấm lòng mong Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung sớm vượt qua đại dịch.
Trong giai đoạn I của chiến dịch, BITEX gửi tặng 2.000 bộ bảo hộ y tế cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại Đà Nẵng và Quảng Nam, 1.000 phần quà đến con em của y bác sĩ.
Với thông điệp cùng nhau giữ tinh thần lạc quan để chống dịch hiệu quả, "Sáng mắt chưa Cô Vy" nhanh chóng giành vị trí top 1 BXH MV #zingchart realtime sau 2 ngày ra mắt.
Thành công của MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” đến từ màn thể hiện xuất sắc của các nghệ sĩ, kết hợp giai điệu lạc quan và phần lời dễ thương, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
Thừa hưởng giai điệu bắt tai của bản hit “Sáng mắt chưa”, bài hát cổ động “Sáng mắt chưa Cô Vy” hứa hẹn thu hút cộng đồng và lan tỏa thông điệp sống lạc quan, tích cực.
Các trường hợp F1 có thể là người mang mầm bệnh nhưng chưa được phát hiện. Họ phải tuân thủ các quy định trong khu cách ly tập trung để bảo vệ bản thân và cộng đồng.
Sự kiện “Ngày Tích Cực 11.7” do Red Bull khởi xướng là một ví dụ sinh động về giá trị một chiến dịch social marketing mang lại.
Qua phân tích sự lây nhiễm của virus, ngành y tế khuyến cáo trong 10 ngày tới, người dân cần cẩn thận và thực hiện nghiêm hướng dẫn phòng bệnh.