Bora Cosmetics và giấc mơ phục vụ hơn 48 triệu phụ nữ Việt
Bora Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời từ sự kết hợp nghiên cứu của các bác sĩ da liễu cùng đội ngũ chuyên gia danh tiếng từ Hàn Quốc và thế giới.
195 kết quả phù hợp
Bora Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời từ sự kết hợp nghiên cứu của các bác sĩ da liễu cùng đội ngũ chuyên gia danh tiếng từ Hàn Quốc và thế giới.
Đa dạng hương vị cùng cách kết hợp sáng tạo của bộ sưu tập kem Häagen-Dazs “Love the twist” hứa hẹn thu hút nhiều bạn trẻ.
Tại “Ngày hội kháng thể” do New Image Việt Nam tổ chức, 121 gia đình tham dự đã xác lập kỷ lục, dưới sự chứng kiến của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và đại diện Bộ Y tế.
Snack Khoai Tây Lay’s cùng Gen Z lan tỏa niềm vui bằng những chuyến đi về các nông trại xanh để đồng hành với người nông dân.
Không phải phát kiến hay hành động lớn lao, từng hành động nhỏ giúp ích cho cộng đồng, môi trường cũng có thể tạo ra thay đổi tích cực.
Những tác phẩm với màu sắc, tranh vẽ sinh động, đa tương tác, có tính giáo dục cao được các đơn vị làm sách chăm chút, phụ huynh đón nhận.
Những chỉ trích không thể dập tắt ý chí của Gareth Bale khi anh tỏa sáng với hai bàn thắng trước tuyển Áo.
Tết cổ truyền tượng trưng cho sự đoàn tụ và sum vầy, nhưng dù được ở cạnh gia đình hay không, mỗi người đều có cách để biến niềm hân hoan xuân mới trở nên trọn vẹn.
Qua một năm nhiều sự kiện đáng nhớ, bố mẹ có thể giúp con thêm lớn khôn bằng các bài học thực tế, làm mới trải nghiệm cũ bằng hoạt động lý thú đầu xuân.
Phần 2 phim hoạt hình - âm nhạc chinh phục khán giả nhờ hành trình trưởng thành từ nỗi đau của các nhân vật.
Lee Dong Wook, Han Ji Min và nhiều sao lớn xứ Hàn góp mặt trong phim tình cảm về những ngày cuối cùng của năm 2021.
Hà Anh Tuấn vừa chính thức ra mắt MV “Ấm”, đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian dài vắng bóng.
Hẹn hò ở một không gian thoáng đãng, nghe tiếng đàn guitar và ngắm nhìn phố xá từ trên cao là trải nghiệm thú vị vào dịp lễ cuối năm.
Những năm gần đây, nhiều cuộc thi liên tiếp vinh danh các tác phẩm thiếu nhi, góp phần khích lệ tinh thần sáng tác cho độc giả trẻ.
Sau hơn hai tuần phát động, chiến dịch “Góp triệu yêu thương, trao 2.000 tấn gạo” được cộng đồng mạng hưởng ứng, chia sẻ.
"Tôi tin rằng bất cứ ai nhận được chúng đều cảm thấy ấm lòng", chị Hồng Tuyên, thành viên chiến dịch "Chung tay đẩy lùi Covid-19", chia sẻ.
Để cùng con lớn lên mà không áp lực, cha mẹ cần chấp nhận nhu cầu phát triển tự nhiên của trẻ, đồng thời chấp nhận sự không hoàn hảo của chính mình.
Vị giám đốc điều hành mặc bộ đồ chú hề nhiều màu, sơn mặt, đội tóc giả để truyền bá niềm vui và thông điệp quan trọng về vệ sinh trong mùa dịch tại Ấn Độ.
Hiểu được nỗi lòng của nhiều chị em đang khó khăn vì nằm trong khu vực phong tỏa, anh Nguyễn Minh Trọng đã mua băng vệ sinh để tiếp tế.
Trang Phạm - Trưởng phòng truyền thông công nghệ số Suntory Pepsico Việt Nam - là người đứng sau chương trình chia sẻ trực tuyến “Năng lượng tích cực, chiến thắng đại dịch”.