Local brand Việt tố bị ăn cắp hình ảnh, 'thay đầu' người mẫu
Người mẫu Phan Ngân thể hiện sự bức xúc khi bộ hình do thương hiệu của cô thực hiện bị đánh cắp và chỉnh sửa, qua đó phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối hiện nay.
1.678 kết quả phù hợp
Người mẫu Phan Ngân thể hiện sự bức xúc khi bộ hình do thương hiệu của cô thực hiện bị đánh cắp và chỉnh sửa, qua đó phản ánh vấn đề bản quyền hình ảnh nhức nhối hiện nay.
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
“Xanh hóa” giao thông dịch vụ không chỉ mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, môi trường, nắm bắt xu hướng thị trường mà còn tạo động lực và mở ra nhiều cơ hội việc làm mới.
Giới chơi siêu xe, xe siêu sang tham gia Gumball 3000 năm nay tại Việt Nam được đưa đón bằng 21 chiếc VinFast, bao gồm 14 xe VF 9 và 7 xe VF 7.
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim, chủ các chuỗi Katinat, Phê La, đồng thời là vợ Tổng giám đốc Vietcap Tô Hải, đã giảm tỷ lệ sở hữu tại Công ty Chứng khoán Vietcap xuống còn 2,18%.
Circle K đang áp đảo thị trường bán lẻ tiện lợi tại Việt Nam với 464 cửa hàng trên khắp cả nước. Đây cũng là một trong số ít chuỗi ghi nhận lãi ròng.
Với nâng cấp ấn tượng về công nghệ và trải nghiệm, VinFast VF 8 được xem là “món hời” với giá hơn 1 tỷ đồng.
Không hẹn mà gặp, mạng xã hội bỗng xuất hiện nhiều gương mặt thân quen cùng nhau thưởng thức món ‘kem thong thả’ - gelato cao cấp đến từ thương hiệu Naked Flavors.
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
TTXVN giới thiệu bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại cuộc gặp mặt đại biểu kiều bào tiêu biểu về nước dự Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ 4.
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Lisa mặc chiếc áo đính đầy lông vũ đến từ thương hiệu Việt trong MV vừa phát hành sáng 16/8 là "New Woman".
BYD Song L PHEV có thiết kế khá tương đồng với bản thuần điện, khác biệt lớn nhất nằm ở khối động cơ dưới nắp ca-pô.
Dù “sinh sau đẻ muộn”, VNPAY Taxi hứa hẹn trở thành tay chơi đáng gờm mà đối thủ khác không thể bỏ qua với những lợi thế riêng biệt.
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Động thái này diễn ra trong bối cảnh VinFast đang phải cạnh tranh gay gắt với các nhà sản xuất xe điện khác trên toàn cầu.
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Vingroup phát động chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh" nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt, thúc đẩy chuyển đổi xanh.