Hành trình sức sống tại triển lãm 'New Look New Laque'
Từ 25/11 đến 1/12, Hanoia tổ chức triển lãm “New Look New Laque” (Một vẻ đẹp mới của sơn mài) tại Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội.
1.677 kết quả phù hợp
Từ 25/11 đến 1/12, Hanoia tổ chức triển lãm “New Look New Laque” (Một vẻ đẹp mới của sơn mài) tại Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội.
Sự kiện “Viet Nam - Korea Beauty 2022" được tổ chức với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam kết nối, xây dựng cộng đồng.
Sau 3 năm, Aquafina Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2022 - Aquafina VIFW 2022 - đã quay trở lại Hà Nội với chủ đề “Cảm hứng di sản”.
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
Phân khúc xe hạng A hiện chỉ còn 2 cái tên đến từ Hàn Quốc, tương tự giai đoạn cách đây hơn 3 năm.
Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Khi vừa tung ra BST mới, Canifa nhanh chóng ghi dấu ấn trên mạng xã hội bằng những nước đi độc lạ và táo bạo.
Ra mắt năm 2018, sủi thanh nhiệt Livecool - nhãn hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Nam Dược - từng bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Tối 2/11, Tập đoàn Khang Điền (KDH) nhận giải “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022” do Bộ Công Thương tổ chức.
5 năm liên tiếp được công nhận tại giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.
Thay vì trung thành với các thiết kế truyền thống, người đẹp thay đổi phong cách với kiểu váy dáng quây gợi cảm, tôn vóc dáng.
Trong lần trở lại Paris Motor Show sau 4 năm, VinFast giờ đã trở thành hãng xe thuần điện.
Vài năm trở lại đây, thị trường trang sức xuất hiện nhiều thương hiệu Việt Nam được đánh giá cao về cả chất lượng, thiết kế lẫn giá thành, trong đó có IJC.
“Halotel phải xây dựng văn hóa tử tế bao gồm sự trung thực, sự thân thiện và sự minh bạch rõ ràng”, ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng giám đốc Halotel (Viettel Tanzania) - chia sẻ.
Ngày 17/10, trong khuôn khổ triển lãm Paris Motor Show 2022, VinFast được AutoBest - tổ chức đánh giá ôtô uy tín tại châu Âu - vinh danh “Ngôi sao đang lên - The Rising Star”.
Ngày 12/10, Nam A Bank nhận giải “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” do tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy trao tặng.
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) được chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022” vinh danh trong top 10 “Thương hiệu mạnh ngành ngân hàng 2022”.
Màn ra mắt cộng đồng VinFast toàn cầu cho thấy sự khác biệt hãng tạo ra nhờ các chương trình marketing trực tiếp, mang đến cảm xúc, sự tin tưởng và gắn kết cho người dùng.