Nhạc sĩ Đằng Phương kể chuyện rời showbiz để kinh doanh đồng hồ
Nhạc sĩ Đằng Phương - người quản lý đã đặt nền móng thành công cho Đông Nhi, Hari Won, Jang Mi ví quan hệ nghệ sĩ - người hâm mộ như "khách hàng là thượng đế" trong kinh doanh.
1.677 kết quả phù hợp
Nhạc sĩ Đằng Phương - người quản lý đã đặt nền móng thành công cho Đông Nhi, Hari Won, Jang Mi ví quan hệ nghệ sĩ - người hâm mộ như "khách hàng là thượng đế" trong kinh doanh.
Trong khi nhiều hãng xe và đại lý cắt khuyến mại, tăng giá, VinFast vẫn giới thiệu chương trình ưu đãi lớn trong tháng 5 cho người mua xe.
Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng cho biết trong kế hoạch bán 750.000 xe điện tại Mỹ thì sẽ có 600.000 xe sản xuất ở Việt Nam. Tỷ lệ nội địa hóa của xe VinFast vào khoảng 60%.
Ông Nguyễn Việt Hòa - CEO Yody - vừa đăng tâm thư phát động chiến dịch “Bức tường Lông Ngỗng”. Chiến dịch nhằm thu nhận những lời góp ý chân tình để công ty hoàn thiện hơn.
Đây là nhận định của các chuyên gia, đại diện cơ quan quản lý tại buổi đối thoại với chuyên đề “Chống hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử” của Tạp chí kinh tế Việt Nam.
Tại ĐHĐCĐ, Sabeco khẳng định sẽ đẩy mạnh quá trình chuyển đổi và phát triển công ty trong giai đoạn 2 từ năm 2022, tiếp tục cống hiến với tư cách doanh nghiệp có trách nhiệm.
Đi chợ online bùng nổ do đại dịch Covid-19 và được thúc đẩy trong bối cảnh vật giá leo thang. Trong xu hướng này, cả sàn TMĐT và nhà bán hàng tìm mọi cách giữ chân người dùng.
Vượt qua nhiều tên tuổi khác, Tập đoàn Đông Dương đứng thứ 59 trong 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022, theo bảng xếp hạng Fast500 của Vietnam Report.
Đánh dấu sự trở lại với vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo hiện đại, năng động, Bia Saigon Special cho thấy nỗ lực của Sabeco trong việc nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng.
Ngày 18/4, Sabeco và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ký kết hợp tác phát triển tài năng Việt Nam và thúc đẩy sự phát triển của văn hóa, thể thao, du lịch và hoạt động phát triển bền vững.
Bám sát tiến độ của loạt hạ tầng giao thông quốc gia, Novaland cùng các thành viên NovaGroup đẩy mạnh tiến độ chuỗi dự án trọng điểm, vận hành từng phần, đón khách tham quan.
BeU-Befit là thương hiệu đồng hồ thông minh độc quyền của Thế Giới Di Động, đồng hành cùng S-Race 2022 với mong muốn hướng tới một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh.
Hiểu rằng hạ tầng trạm sạc là yếu tố quan trọng, thương hiệu xe điện VinFast đã nhanh chóng tìm kiếm đối tác để sẵn sàng cho bước phát triển tương lai.
Những dòng điều hòa đến từ thương hiệu Việt chiếm cảm tình của người dùng nhờ mức giá hợp lý, hiệu suất làm lạnh tốt và trang bị nhiều tính năng hiện đại.
Bốn mẫu ôtô VinFast đều được vinh danh là xe được yêu thích nhất trong phân khúc tại chương trình bình chọn “Xe của năm 2022” do hai cộng đồng Otosaigon và Otofun đồng tổ chức.
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
30 nhân viên hệ thống siêu thị mẹ và bé Jerry tại Bến Tre được chuyên gia Nutifood truyền đạt kiến thức dinh dưỡng, nối dài hành trình nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Changbasic không chỉ đem lại những sản phẩm thời thượng, mà còn tạo dựng vị thế nhờ trải nghiệm mua sắm và dịch vụ khách hàng chất lượng.
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Automotive News - tuần báo ôtô hàng đầu Bắc Mỹ - vừa có bài đánh giá đầy lạc quan về lợi thế cạnh tranh của VinFast.