Dấu ấn thương hiệu Việt trên thị trường smartphone
Gia nhập thị trường 2 năm nhưng VinSmart đã để lại nhiều dấu ấn khi vào top 3 hãng có thị phần lớn nhất Việt Nam, đồng thời lên kế hoạch gia nhập thị trường Mỹ vào năm 2021.
1.678 kết quả phù hợp
Gia nhập thị trường 2 năm nhưng VinSmart đã để lại nhiều dấu ấn khi vào top 3 hãng có thị phần lớn nhất Việt Nam, đồng thời lên kế hoạch gia nhập thị trường Mỹ vào năm 2021.
Trải nghiệm các giá trị gia tăng từ việc mua ôtô là điều nhiều người dùng đang dần quen kể từ khi sở hữu xe VinFast.
Dù còn nhiều thách thức, Thủ tướng cho biết Chính phủ đặt mục tiêu phấn đấu tăng trưởng GDP năm 2021 là 6,5% và đặt mức tăng cao hơn nữa trong các chỉ tiêu về kinh tế.
“Lazada Brand Awards 2020” vinh danh 12 thương hiệu nổi bật trong năm gồm Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, Gumac, JBL và Lock&Lock.
Ngày 23/12, tại Diễn đàn quốc gia về Phát triển doanh nghiệp công nghệ số, VinSmart đã trưng bày và cho người dùng trải nghiệm điện thoại Vsmart Aris 5G “Make in Vietnam”.
Hãng định giá thương hiệu Brand Finance mới đây cho biết Việt Nam là quốc gia có giá trị thương hiệu tăng nhanh nhất thế giới trong năm nay, nhờ thành tích chống dịch Covid-19.
“Khi mới bắt đầu thích thứ gì đó, lúc nào tôi cũng muốn mua thật nhiều, mang về thật nhiều”, Mai Phương Thúy chia sẻ.
Không gian rộng rãi, sản phẩm từ thương hiệu uy tín cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản giúp cửa hàng Petemo thu hút sự quan tâm lớn.
Thông qua ký kết, Vingroup sẽ kiến tạo những cơ hội mới, xây dựng hệ sinh thái toàn diện cùng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Showroom VinFast mới nằm tại TTTM Vincom giữa Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội), có tổng diện tích gần 2.000 m2. Showroom hứa hẹn mang tới khách hàng trải nghiệm khác biệt.
Liên tiếp tăng trưởng doanh số ở tất cả phân khúc tham gia, VinFast cho thấy nỗ lực chiếm lĩnh thị trường ôtô Việt.
Ba năm ra mắt và hai năm chính thức có mặt trên thị trường, VinFast đã để lại nhiều ấn tượng đẹp về thương hiệu ôtô Việt Nam tại các sự kiện ngoại giao mang tầm quốc tế.
Khai trương siêu thị Smart Solution tại TP.HCM, VinFast kỳ vọng giúp khách hàng phía Nam dễ dàng lên đời ôtô cũ với thủ tục đơn giản, nhanh chóng.
Hiểu rõ vai trò của cá nhân hóa trải nghiệm, nhiều doanh nghiệp nỗ lực đáp ứng nhu cầu khách hàng bằng công nghệ hiện đại.
VinSmart đang thương mại hóa điện thoại 5G cho thị trường Mỹ. Hãng sẽ triển khai ở Việt Nam ngay khi các nhà mạng chính thức phủ sóng 5G trong nước.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn ngành dệt may chú trọng hơn đến thị trường nội địa, nhất là cung cấp sản phẩm đồng phục công sở, học sinh, sinh viên.
Với chính sách giá bán từ 928,1 triệu đồng áp dụng đầu tháng 11, VinFast Lux A2.0 đang thu hút khách hàng trong phân khúc sedan hạng E.
Xuyên suốt các vòng thi, dàn rapper thay đổi phong cách khi diện trang phục đắt đỏ, có phom dáng độc đáo.
Vài ngày gần đây, người đi đường trông thấy chiếc xe mới gắn biển ngoại giao, cắm quốc kỳ Cộng hòa Áo ra vào Đại sứ quán (ĐSQ). Chiếc xe đó mang logo chữ V quen thuộc của VinFast.