Gã nhà quê Viettel và hành trình vào top 500 thương hiệu giá trị nhất
Ngày 22/1 có thể là mốc son quan trọng, khi BrandFinance tuyên bố tại Davos (Thuỵ Sĩ), một thương hiệu Việt Nam lần đầu lọt vào danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới.
1.679 kết quả phù hợp
Ngày 22/1 có thể là mốc son quan trọng, khi BrandFinance tuyên bố tại Davos (Thuỵ Sĩ), một thương hiệu Việt Nam lần đầu lọt vào danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới.
Trong một tháng, chuỗi bán lẻ hành lý Lug khai trương 10 cửa hàng, nâng con số tổng toàn quốc lên 50 - trở thành chuỗi bán lẻ hành lý có số lượng nhiều nhất Việt Nam.
Streetwear với nét phóng khoáng, cá tính và mang đậm chất riêng đang trở thành xu hướng của giới trẻ, nhưng để tái thiết phong cách thì thử thách với người sáng tạo không hề nhỏ.
Chương trình “Thắp sáng ước mơ xanh” được Công ty CP Tập đoàn Thời trang Thái Tuấn tổ chức từ năm 2002. Năm nay, công ty trao gần 2.000 phần quà, 40 học bổng cho nữ sinh vượt khó.
Cuộc cách mạng mang tên “chuyển đổi số” buộc các nhãn hiệu phải chạy đua để đột phá trong phương diện trải nghiệm khách hàng và đối thoại cá nhân với họ.
Thông tin từ Honda Việt Nam, mẫu xe nhỏ Brio (phân khúc hạng A) và rẻ nhất của hãng dự kiến bán ra tại Việt Nam từ tháng 6 tới với 3 phiên bản G, RS, RS Two-Tone.
Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã cho ra mắt dòng nước hoa nam cao cấp mang tên mình, nhận được sự yêu thích của nhiều người.
Ngày 20/5, VinFast bắt đầu tiến hành đưa lô 58 xe Lux và Fadil chạy thử tại Việt Nam.
Nhiều ngôi sao diện trang phục của nhà mốt Công Trí để xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện lớn như Billboard, Oscar 2019...
Thắng giải thưởng quảng cáo uy tín APAC Effie Award năm thứ hai liên tiếp, Nestlé Milo cùng Ogilvy Việt Nam đã trở thành thương hiệu Việt Nam đầu tiên đạt được thành tích này.
Đầu tháng 5, hai lãnh đạo cấp cao của Sabeco đã đặt chân đến thủ đô của nước Anh để nhận huy chương vàng giải thưởng bia quốc tế - International Brewing Awards (IBA).
Từ định kiến “chỉ dành cho giới thượng lưu”, TTTM dần tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, trở thành điểm đến yêu thích của nhiều gia đình và bạn trẻ.
Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình cho rằng cần tạo điều kiện cho kinh tế tư nhân phát triển nhưng cũng phải nhìn ra các hạn chế như chủ nghĩa thân hữu, lợi ích nhóm...
Sự xuất hiện của các “ông lớn” thời trang không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà còn tạo ra sự cạnh tranh gay gắt giữa thương hiệu Việt và các thương hiệu quốc tế.
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết không chỉ Coca-Cola mà nhiều đối thủ khác đã tham gia thị trường sữa, nhưng Vinamilk đã có kế hoạch để giữ thị phần số một.
Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) 7554 do người Việt Nam làm đang được nhà phát triển tặng miễn phí nhân dịp kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
Anh em hoàng tử xiếc khiến người xem không khỏi bất ngờ khi lần đầu đảm nhiệm vai trò vedette. Bộ đôi diện 2 thiết kế lấy cảm hứng từ thế giới tương lai của thương hiệu Việt Tiến.
Quay trở lại với sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week (VIFW) xuân hè 2019, thương hiệu thời trang nam Việt Tiến mang đến nhiều bất ngờ với BST “Future Men”.
Ngày 5/4, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast và Công ty LG Chem (Tập đoàn LG) đã công bố thành lập liên doanh đóng gói và sản xuất pin theo tiêu chuẩn quốc tế.
Lợi nhuận cao, doanh thu tốt, nhiều tiềm năng..., thị trường trà sữa vẫn đang là "mỏ vàng" cho các nhà đầu tư cũ lẫn mới.